ผู้บริหารรร.ซัมมิทฯ ต้อนรับ" Mrs. Tourism 2022" ชูแนวคิด A Mother Who Cares The World - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

ผู้บริหารรร.ซัมมิทฯ ต้อนรับ" Mrs. Tourism 2022" ชูแนวคิด A Mother Who Cares The World

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.65 นางสาวอุดมรัตน์ สุขประสิทธิ์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมซัมมิท พาวินเลียน กล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Mrs. Tourism 2022 ในโอกาสที่มาทำกิจกรรมในประเทศไทย ณ โรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ถนนพัฒนาการ 65 และสนามไดร้ฟกอล์ฟ วินด์มิลล์ อะรีน่า ไดร้ฟวิ่ง เร้นจ์ ถนนกิ่งแก้ว ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2565 ว่า รร. ซัมมิท พาวินเลียน เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจครอบครัว ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของสมาชิกของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่ ซึ่งยังคงเป็นผู้บริหารในตำแหน่งรองประธานบริหารที่คอยให้คำปรึกษาในทุกเรื่องกับลูกๆ และใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทำงาน เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด และรู้สึกถึงความอบอุ่น เหมือนได้กลับมาอยู่ในสถานที่ของครอบครัว หรือ บ้านที่อบอุ่น

พร้อมระบุว่า คุณแม่ (คุณหทัยรัตน์ จุฬางกูร) คือต้นแบบของความขยัน ความมุ่งมั่น เป็นต้นแบบของความเป็นผู้หญิงทำงาน ที่มีพลังเหลือเฟือ ไม่เคยคิดว่าตัวเองเกษียณแล้ว แต่มีพลัง ความคิดสร้างสรรค์ และคำแนะนำต่างๆ และครั้งนี้ รร. ซัมมิท พาวินเลียน ภูมิใจ ที่ได้ร่วมต้อนรับกองประกวด สุภาพสตรี และแขกผู้มีเกียรติของกองประกวด Mrs. Tourism 2022 ทุกท่าน ที่ทรงพลัง และเป็นต้นแบบของผู้หญิงทำงาน คุณแม่ที่ใส่ใจต่อสังคม ครอบครัว และชุมชน ตามแนวคิด “A Mother Who Cares For The World”

"เราขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกวดทุกท่านในการเป็นแสงสว่างและแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงอีกกว่าล้านๆ คนทั่วโลก ให้ลุกขึ้นมาเป็นผู้นำที่พร้อมจะเดินเคียงข้างกับสมาชิกในครอบครัวทุกคนในทุกบทบาท"นางสาวอุดมรัตน์ กล่าวและยังได้เพิ่มเติมว่า กลุ่มซัมมิท เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 5 ทศวรรษโดยเป็นผู้นำในธุรกิจการผลิต บริการ สุขภาพและกีฬา ซึ่งมีธุรกิจที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ ซัมมิท ออโต้ พาร์ต (ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีผู้ลงทุนเป็นชาวไทย 100 %) , สายการบินนกแอร์, สนามกอล์ฟซัมมิท วินมิลล์, สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่, โรงแรมซัมมิท พาวินเลียน, สนามไดร้ฟกอล์ฟ วินด์มิลล์ อะรีน่า ไดร้ฟวิ่ง เร้นจ์ ฯลฯ


(หมายเหตุ) ตัวแทนผู้บริหารที่ให้การต้อนรับคือคุณภูวนิดา เตชะธนสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายประสานงานธุรกิจ และคุณณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : คุณณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ ( Mr. Narongridh Sukchaiprakarn) ผู้จัดการทั่วไป Group General Manager, Summit Green Valley Chiangmai Country Club Co.,Ltd. Tel. 062 – 9879445

E-mail: narongridgh@summitgreenvalley.com

WWW.summitgreenvalley.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad