กล้องอีซี่วิซ BM1 เบบี้มอนิเตอร์อัจฉริยะรุ่นแรก คว้ารางวัล"European Product Design Award™ ปี 2022" - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กล้องอีซี่วิซ BM1 เบบี้มอนิเตอร์อัจฉริยะรุ่นแรก คว้ารางวัล"European Product Design Award™ ปี 2022"

EZVIZ (อีซี่วิซ) นำโดย นายวิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย อีซี่วิซ ประกาศความภูมิใจและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ครั้งล่าสุด พากล้องเบบี้มอนิเตอร์อัจฉริยะรุ่นแรก BM1 คว้ารางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที European Product Design Award™ ประจำปี 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดย Farmani Group เพื่อยกย่องให้ EZVIZ BM1 เป็นผู้นำนวัตกรรมที่ผสานความยอดเยี่ยมของการออกแบบที่โดดเด่น พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สร้างสรรค์ กับนวัตกรรมเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ที่ช่วยให้การดูแลลูกน้อยเป็นเรื่องง่ายและผ่อนคลายมากกว่าที่เคย

กล้อง BM1 เป็นนวัตกรรมกล้องเบบี้แคร์แบบไร้สาย 100% ที่โดดเด่นที่สุดในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับและติดตามแบบมัลติฟังก์ชั่นขั้นสูง อาทิ ฟีเจอร์การตรวจจับเสียงร้องไห้ พร้อมเล่นเพลงกล่อมอัตโนมัติ ระบบเซนเซอร์ PIR ตรวจจับและแจ้งเตือนให้คุณพ่อคุณแม่รับรู้ทันที เมื่อลูกน้อยเคลื่อนไหวออกนอกพื้นที่ที่คุณพ่อคุณแม่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้ เพื่อให้คุณรับรู้ทุกกิจกรรมเคลื่อนไหวของลูกน้อยแบบเรียลไทม์ผ่าน EZVIZ App 

นอกจากนี้ กล้อง BM1 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์น่ารัก ขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบมาจากความห่วงใย และพิถีพิถันในการเลือกวัสดุฟู้ดเกรดที่ปลอดภัยกับลูกน้อย ผลิตด้วยซิลิโคนที่ไม่เป็นพิษ ไร้สารตะกั่ว ไม่มีปรอท และไม่มีเหลี่ยมคมบนตัวกล้องได้รับการรับรองมาตรฐาน RoHS เพื่อให้ทุกสัมผัสของลูกน้อยมีความปลอดภัยสูงที่สุด ติดตั้งง่ายด้วยชุดคลิบหนีบที่เข้าได้ทุกพื้นผิว มาพร้อมความน่ารักกับรูปโฉมที่หนูน้อยชื่นชอบ มี 2 แบบให้เลือก ได้แก่ “Peachy Bunny” น้องกระต่ายสีพีชหวานละมุน และ “Aqua Bear” พี่หมีสีฟ้า แถมยังช่วยคุณประหยัดด้วยแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถทำงานต่อเนื่องได้นานมากกว่า 7 ชั่วโมง/คืน เสริมด้วยการทำงานของไฟอินฟราเรดไร้แสงสีแดงที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย แต่ยังให้คุณเห็นชัดทุกการเคลื่อนไหว เฝ้าดูแลลูกรักได้จากทุกที่ทุกเวลากับภาพความคมชัดระดับ FullHD (1080P) สามารถพูดคุยโต้ตอบช่วยสร้างความอุ่นใจให้เจ้าตัวน้อยเหมือนมีคุณเฝ้าดูแลอยู่ตรงหน้า รองรับการสั่งงานด้วยเสียงทั้ง Google Assistant และ Amazon Alexa นอกจากนี้ ทุกโมเมนต์แห่งความสุข สนุกสนาน หรือทุกกิจกรรมของลูกน้อย จะถูกบันทึกวิดีโออัตโนมัติและจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยบนการ์ดเมมโมรี่ในตัวเครื่อง หรือผ่านบริการ EZVIZ Cloudplay ด้วยการเข้ารหัสแบบ AES 128 บิต และการยืนยันตัวตนหลายขั้นตอน เพื่อให้ทุกความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน ได้รับการรักษาความปลอดภัยสูงสุด และ BM1 ยังสามารถช่วยให้คุณสร้างวิดีโอไดอารี่ที่จะบันทึกทุกย่างก้าวพัฒนาการที่สำคัญของลูกน้อย ให้คุณไม่พลาดช่วงเวลาที่มีค่าของการการเติบโตของลูกน้อยอย่างแน่นอน สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้กล้อง BM1 กลายเป็นสินค้าขายดีที่สุดอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นานเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ทันสมัยของกล้อง EZVIZ BM1 ได้ที่ EZVIZ Community: https://bit.ly/3sqWHXr หรือ Facebook: www.facebook.com/ezvizthailandofficial สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezvizlife.com/th

ทั้งนี้ European Product Design Award™ European Product Design Award™ จัดขึ้นโดย Farmani Group ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1985 เพื่อมอบรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์แห่งปี เป็นการยกย่องความพยายามของนักออกแบบ และทีมออกแบบที่มีพรสวรรค์ และมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงชีวิตประจำวันของเราด้วยผลงานสร้างสรรค์ที่สวยงาม และใช้งานได้จริง ทำให้ผู้ใช้สะดวกสบาย ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

สำหรับ EZVIZ ตั้งแต่ปี 2556 อีซี่วิช ได้วางวิสัยทัศน์ "มุมมองที่ง่าย" ให้กับผู้ใช้งานในทุกๆ บ้าน โดยยึดมั่นในการสร้างสรรค์อุปกรณ์สมาร์ทโฮมอัจฉริยะที่ทรงพลังอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้การปกป้องดูแลและเติมเต็มความสุขให้ทุกครอบครัว อีซี่วิชเป็นผู้นำอุปกรณ์ สมาร์ทโฮมเพื่อความปลอดภัยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่มอบ Smart living เพื่ออนาคตให้กับลูกค้าผ่านการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จนเป็นผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมคุณภาพพรีเมียม พร้อมบริการแพลตฟอร์มคลาวด์อัจฉริยะที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของอีซี่วิช ที่ลูกค้านับล้านไว้วางใจกว่า 130 ประเทศทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น