พม. จัดกิจกรรมจิตอาสา ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบรมราชชนนีพันปีหลวง....D - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2566

พม. จัดกิจกรรมจิตอาสา ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบรมราชชนนีพันปีหลวง....D


เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 66  เวลา 09.00 น. นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา "การทำความสะอาดพื้นที่บริเวณโดยรอบอาคารที่ทำการกระทรวง พม." เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2566 โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวง พม. เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา อีกทั้งนางวัชราพร ศิริวชิราภรณ์ เจ้าหน้าที่งานรักษาความสะอาดอาวุโส สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมทำความสะอาด ณ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กทม.


นายอนุกูล กล่าวว่า ด้วยวันที่ 12 สิงหาคม 2566 เป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเป็นวันแม่แห่งชาติ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทั้งนี้ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยสำนักงานปลัดกระทรวง พม. จึงได้จัดกิจกรรมจิตอาสา "การทำความสะอาดพื้นที่บริเวณโดยรอบอาคารที่ทำการกระทรวง พม." เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล


นายอนุกูล กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมครั้งนี้ เป็นการทำจิตอาสาอย่างพร้อมเพรียงกันของคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวง พม. ซึ่งทุกคนนับเป็นผู้ที่มีความเสียสละ อุทิศตน อาสางาน เอื้ออาทร อำนวยประโยชน์สุข เพื่อสัวคมส่วนรวม ด้วยความสมัครสมานสามัคคี ร่วมกันบำเพ็ญกิจกรรมสาธารณประโยชน์ทำความสะอาด และปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณโดยรอบที่ทำการกระทรวง พม. ให้เกิดสวยงาม สะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อย รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กรภาครัฐและชุมชนบริเวณโดยรอบอีกด้วย #ช่วย24ชั่วโมง #พม24ชม #ข่าวพม #esshelpme




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น