“Emma Clinic” คลินิกเสริมจมูกที่ได้รับความไว้วางใจแห่งปี 2023 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“Emma Clinic” คลินิกเสริมจมูกที่ได้รับความไว้วางใจแห่งปี 2023




เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา HELLO! Magazine Thailand ได้จัดงาน HELLO! Beauty Awards 2023 ขึ้น ภายใต้ธีม “Nurture Nature Embrace Beauty” ความสวยงามจากธรรมชาติที่ยั่งยืน

Emma รวมมาให้ : เสริมจมูกครั้งแรกต้องรู้อะไรบ้าง

ในงานมีเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ดาราเซเลป ผู้บริหารหลายท่านเข้าร่วมอัปเดตเทรนด์ความสวย และแสดงความยินดีกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม ที่ได้รับรางวัลในสาขาต่าง ๆ




ทั้งนี้ คุณหมอน้ำ ประธานบริหาร Emma Clinic เองก็เข้ารับรางวัล Editors’ Choices : The Best Aesthetic and rejuvenating ในสาขา The Most Trusted Rhinoplasty Design ซึ่งถือเป็นคลินิกที่โดดเด่นในหลาย ๆ ด้านโดยเฉพาะการดีไซน์ทรงจมูกที่ละมุน ดูมีเอกลักษณ์เหมาะกับผู้หญิงแต่ละคน เพื่อให้ทุกคนจะได้สวยที่สุดในแบบที่เป็นตัวเอง

การศัลยกรรมเสริมจมูกในปัจจุบัน เป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่าย มีหลายราคา หลายวิธีการ แต่การจะเสริมจมูกให้ถูกใจ ไม่เพียงแค่ต้องเลือกทรงให้ดี แต่มาตรฐานของคลินิก และทีมแพทย์ที่เก่งก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไข้ได้เป็นอย่างดี

Emma Clinic ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจจากลูกค้า และความเชื่อมั่นจาก HELLO! Magazine Thailand จนเป็นที่มาของการได้รับรางวัลในครั้งนี้ค่ะ อยากรู้จักเอมม่ามากขึ้น คลิกที่นี่เลยค่ะ >> https://emmaclinicthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น