พม.จัดมหกรรมด้านการพัฒนาสังคม 31 ส.ค.-1 ก.ย.นี้ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566

พม.จัดมหกรรมด้านการพัฒนาสังคม 31 ส.ค.-1 ก.ย.นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 31 ส.ค.66 เวลา 09.00 น. นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงานมหกรรมด้านการพัฒนาสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) 2566 โดยมีนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวง พม. ภาคีเครือข่าย และประชาชน เข้าร่วม ณ ห้องประชุมชั้น 2 กระทรวง พม. สะพานขาว กทม.


ทั้งนี้งานมหกรรมด้านการพัฒนาสังคมฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ส.ค. 66 - 1 ก.ย. 66 ณ กระทรวง พม. เพื่อนำเสนอข้อเสนอการพัฒนาองค์กรและนโยบายด้านสังคมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ (New Gen) ของกระทรวง พม. ผลการดำเนินงานด้านสังคมที่สำคัญของกระทรวง พม. ผลงานวิชาการและนวัตกรรมทางสังคมสำหรับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งความร่วมมือของหุ้นส่วนทางสังคมจากภาคีเครือข่ายทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ มีการออกร้านบริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทอฝัน by พม. และกลุ่มเป้าหมายจากทั่วประเทศ


ในเวลา 11.00 น. นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานพิธีปิดงานสมัชชาการพัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566 ภายใต้หัวข้อ “การพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนให้พร้อมรองรับต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต” พร้อมทั้งรับฟังขอมติสมัชชาฯ ประจำปี 2566 โดยมีนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) กล่าวรายงาน และคณะผู้บริหารกระทรวง พม. เข้าร่วม ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลซ กรุงเทพมหานคร และผ่านระบบประชุมออนไลน์ zoom meeting

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น