งานสันติภาพโลกที่สวีเดนจัดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฯครบ50 ปีครองราชย์ของกษัตริย์สวีเดน&ถวายพระราชกุศลรัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวราชการที่ 10 ประเทศไทยและ50 ปี พระมหาบุญทิน เทาศิริ ประธานสงฆ์วัดพุทธาราม ณ สวีเดน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

งานสันติภาพโลกที่สวีเดนจัดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฯครบ50 ปีครองราชย์ของกษัตริย์สวีเดน&ถวายพระราชกุศลรัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวราชการที่ 10 ประเทศไทยและ50 ปี พระมหาบุญทิน เทาศิริ ประธานสงฆ์วัดพุทธาราม ณ สวีเดน




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสันติภาพโลก ณ ประเทศสวีเดนปีนี้จัดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีครองราชย์ของกษัตริย์สวีเดนและเพื่อถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ประเทศไทยและเนื่องในโอกาส 50 ปี พระเดชพระคุณ พระวิเทศปุญญาภรณ์ ดร (พระมหาบุญทิน เทาศิริ) ประธานสงฆ์วัดพุทธาราม ประเทศสวีเดน 5 สาขา รองประธานสหภาพพระธรรมทูตไทยในทวีปยุโรป ประธานจัดงานสันติภาพโลกที่ สตอกโฮล์ม สวีเดน


โดยปีนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมจากประเทศต่างๆ ประมาณ500 คน โดยในการจัดงานได้รับการสนับสนุนและการบริจาคอีกทั้งการสนับสนุนจากภาครัฐบริษัท เอกชน และบุคคลทั่วไป โดยปีหน้า (2023) จะมีการจัดฉลองครอบรอบ200 ปี แห่งสันติภาพที่กรุงสตอกโฮล์ม ในเดือนมิถุนายน กรกฎาคม2566/2023 ติดตามงานสันติภาพโลกได้ที่ www.worldpeacesweden.com












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น