เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนลูกค้าลิ้มรสความอร่อยอาหารไทยฟิวชั่น ที่ร้าน ARUNN - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนลูกค้าลิ้มรสความอร่อยอาหารไทยฟิวชั่น ที่ร้าน ARUNN


Scarlet M Card และ Platinum M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับแก่ท่านสมาชิก ชวนลิ้มรสความอร่อยอาหารไทยฟิวชั่นกับร้าน ARUNN ในเครือไก่ทอง ออริจินัล มิติใหม่แห่งร้านอาหารไทยกับการตกแต่งร้านสไตล์คาเฟ่แบบมินิมอล เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนั่งรับประทานร้านอาหารในห้างแบบเดิมๆ


คุณหนู-แสงอรุณ มนตรีวัต ทายาทรุ่นที่ 2 แห่งไก่ทอง ออริจินัล กล่าวว่า “ร้าน ARUNN เป็นร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ที่เสิร์ฟอาหารไทยแบบฟิวชั่น ประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันที่ให้ความสำคัญทั้งหน้าตา วัตถุดิบ และรสชาติของอาหาร การันตีความอร่อยด้วยสูตรจากร้านไก่ทอง ออริจินัล โดยทางร้านเสิร์ฟอาหารไทยรสชาติจัดจ้านถึงเครื่องครบทุกเมนู ต้ม ผัด แกง ทอด และเมนูไฮไลท์ที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง คือ “ไก่กรอบร้อยซอส” ปีกไก่ส่วนบนกรอบนอก นุ่มใน มีส่วนผสมจากเครื่องเทศหลายๆชนิด นำไปคลุกเคล้ากับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ที่มีทั้งซอสผลไม้นานาชนิดนำเข้าจากต่างประเทศ และซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน จนได้รสชาติกลมกล่อมที่หาทานไม่ได้จากที่ไหน ร้าน ARUNN เปิดให้บริการทุกวัน บริเวณชั้น จี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน”


โดยกิจกรรมในครั้งนี้ Scarlet M Card และ Platinum M Card ชวนลูกค้ามาลิ้มรสความอร่อยหลากหลายเมนู อาทิไก่กรอบร้อยซอส, แกงกะหรี่หมูสูตรคุณแม่, สามชั้นคั่วพริกแกงใต้, สลัดหมูเมาคลี , หนวดปลาหมึกผัดกะเพราแซ่บ และเมนูพิเศษสปาเกตตี้ต้มยำกุ้งไข่กุ้ง เป็นต้น





ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับอภิสิทธิ์เลือกได้เฉพาะสกาเลต เอ็ม การ์ด และแพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด เท่านั้น เตรียมพบกับกิจกรรมสุด Exclusive ได้ง่ายๆ เพียงคุณเป็นสมาชิก Platinum M Card ช้อป กิน เที่ยว บัตรเดียวครบ สามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ ทั่วโลก หรือแลกคะแนนเป็นส่วนลด ของรางวัล ภายในศูนย์การค้าหรือร้านค้าชั้นนำมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น