"มายบาซิน" ปรับการตลาดครั้งใหญ่มุ่ง GenZ คว้า "ไบร์ท วชิรวิชญ์ "เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566

"มายบาซิน" ปรับการตลาดครั้งใหญ่มุ่ง GenZ คว้า "ไบร์ท วชิรวิชญ์ "เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก


คุณชนวิน เต็งอำนวย ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ (ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด) บริษัท เกร๊ทเตอร์ มายบาซิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพสร้างกระแสครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์เม็ดอมซิงค์ พลัส โดยเลือกนักแสดงหนุ่มอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี "เป็นตัวแทนเจนแซด (GenZ)


ทั้งนี้การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! “เม็ดอมซิงค์ พลัส” มุ่งเน้นสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ มองหาไอเทมตรงกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เม็ดอมซิงค์ ของมายบาซินมีหลากหลายรสชาติ ซึ่งครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานโดยเฉพาะเม็ดอมซิงค์รสส้มและ รสเลมอน ที่คงคุณภาพ และราคาจับต้องได้ สามารถหาซื้อได้ง่ายทั้งห้างสรรพสินค้า,ร้านสะดวกซื้อและร้านยาทั่วไป


คุณชนวิน กล่าวด้วยว่า ช่วงโควิดที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญที่ต้องมีติดบ้านโดยยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด ดังนั้น การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ยิ่งขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รสชาติที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของGen ใหม่ กับเกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน เม็ดอมซิงค์ พลัสวิตามินซีและโคคิวเทน กลิ่นองุ่น มะนาว( Greater Myseptic Mybacin Zinc Plus Vitamin C and CoQ10 Grape Lemon Flavor Lozenge )1 ซองบรรจุ 10 เม็ด ราคา 16 บาท เบเนฟิตของโปรดักต์ช่วยในการทำหน้าที่ ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน และเกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน เม็ดอมซิงค์ พลัสลูทีนและบิลเบอร์รี่ กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์(Greater Myseptic Mybacin Zinc Plus Lutein and Bilberry Blackcurrant Flavor Lozenge)1 ซองบรรจุ 10 เม็ด ราคา 16 บาท เบเนฟิตของโปรดักต์ช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็นโดยทั้ง 2 สูตร เป็นสูตรปราศจากน้ำตาล (Sugar free) ช่วยลดปัญหาสุขภาพช่องปาก และไม่ก่อให้เกิดฟันผุ


“ เพราะไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีกิจกรรมที่กล้าแสดงออกมากขึ้น กิจกรรมที่ใช้สายตามากขึ้นกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการเรียนผ่านทางออนไลน์ การพักผ่อนยามว่างกับซีรียส์ติดเทรนด์ และเกมออนไลน์กับเพื่อนในคอมมูนิตี้ และที่สำคัญ คือ การมองหาผลิตภัณฑ์ที่อินเทรนด์ เราจึงได้แรงบันดาลใจ ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่" คุณชนวิน กล่าวพร้อมระบุว่า ทางทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้ต่อยอดจากเม็ดอมซิงค์ ที่เป็น Unique Selling Point ผนวกกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพ เพิ่มคุณประโยชน์ของวิตามินหลากหลายชนิดจนได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รสชาติ รวมถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ซึ่งทางเราได้ผู้เชี่ยวชาญ ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รางวัลการันตีระดับโลกมาช่วย ลบภาพลักษณ์ของการเป็นลูกอมกึ่งยา โดยการดึงเอกลักษณ์ของเม็ดอมซิงค์ที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมมาปรับเพิ่มลูกเล่นในการออกแบบให้มีสีสัน สนุกสนาน สดใสมากขึ้น ภายใต้ คาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไป ในแต่ละรสชาติ


คุณศุภโชติ วิเศษแก้ว ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แผนกสินค้าอุปโภคและบริโภค กล่าวเสริมว่า เม็ดอม มายบาซิน ซิงค์ จัดอยู่ในเซ็กเม้นต์ของลูกอม ที่มีมูลค่ากว่า 11,000 ล้านบาท โดยตลาดนี้แบ่งเป็น ลูกอมแบบแข็ง, ลูกอมอัดเม็ด, เยลลี่, ลูกอมแบบนิ่ม, โลลี่ป๊อบ และมาร์ชเมลโล่ แต่ในเซ็กเม้นต์ย่อย ของลูกอมอัดเม็ดที่มีคุณสมบัติจากซิงค์เป็นหลัก ก็ถือได้ว่าเรายังเป็นผู้นำ


ดังนั้นโจทย์ที่ท้าทาย ก็คือการรักษามาร์เก็ตแชร์เดิมและขยายฐานใหม่ โดยหวังว่าการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้จะเพิ่มยอดการเติบโตโดยรวมของบริษัทได้ถึง 30% เพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย ทางแบรนด์พร้อมทุ่มงบกิจกรรมการตลาด เตรียมบุกทุกแพลตฟอร์ม ทั้งในส่วนของออฟไลน์ ออนไลน์ และออนกราวด์ เรียกว่ายิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยมีมา โดยจะเห็นผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะในกลุ่มออนไลน์ อินฟลูเอนเซอร์ และยังมีการสร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างครีเอทีฟคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน


เริ่มจำหน่ายที่ 7 Eleven ทั่วประเทศ ในวันที่ 24 สิงหาคม 2566 และรอติดตามผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆที่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น