“ห้างเซ็นทรัล” ชวนเซเลบริตี้คุณแม่นักช้อป ท่องโลกแห่งความสนุกของเจ้าตัวเล็ก กับ “MY LITTLE WORLD” แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

“ห้างเซ็นทรัล” ชวนเซเลบริตี้คุณแม่นักช้อป ท่องโลกแห่งความสนุกของเจ้าตัวเล็ก กับ “MY LITTLE WORLD” แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการค้าปลีกไทยตลอด 75 ปี ชวนคุณพ่อคุณแม่นักช้อปร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับทุกครอบครัวให้ได้ช้อปสนุกกว่าที่เคย กับการเปิดตัวแผนกเด็ก “My Little World” (มาย ลิตเติ้ล เวิลด์) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยที่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” เพื่อเป็นเดสทิเนชันแม่และเด็กที่หนึ่งในใจของคุณพ่อคุณแม่ด้วยแนวคิด “Bring the Best for Your Baby” ให้เหล่าแม่ๆ ได้สนุกไปกับการเลือกไอเทมที่ดีที่สุดสำหรับลูกรัก ตื่นตาตื่นใจไปกับสินค้ากว่า 30,000 รายการจากกว่า 400 แบรนด์ทั่วโลก อัดแน่นด้วยบริการใหม่ๆ และดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มโดนใจทุกครอบครัวสายช้อป และกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษที่น่าสนใจอีกมากมาย


โดยภายในงานเปิดตัวที่ผ่านมาได้รับเกียรติจากผู้บริหารห้างเซ็นทรัล นำโดย โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล รีเทล, รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล, อิสรีย์ นิพิฐธนิศร รองประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหารจากพันธมิตรที่แข็งแกร่ง อาทิ นิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร theAsianparent ประจำประเทศไทย และประเทศเวียดนาม, ทิพาภรณ์ ประสมทรัพย์ Head of Loyalty - The 1 พร้อมคุณแม่เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์ และ วสุ วิรัชศิลป์, รพีพร จิราธิวัฒน์ และลูกๆ, จุฬาลักษณ์ ผลภิภม และน้องมิก้า, พีรภา สิทธินววิธ และน้องปอนโย, สุพินดา หวังทรัพย์คณา และครอบครัว, อนัญญา เสาวภาคมณี, พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล, ปิยะดา จิระพจชพร และคุณแม่คุณลูกคนดังจากหลากหลายวงการอีกมากมายที่มาร่วมปักหมุดเช็คอินพร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร

โอกาสนี้ห้างเซ็นทรัลชวน 2 คุณแม่เซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมสนุกไปกับการท่องโลกกว้างของเจ้าตัวเล็ก พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์การช้อปในแบบฉบับของคุณแม่แต่ละท่านแบบจัดเต็ม เริ่มต้นที่ อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม คุณแม่สายเวิร์คกิ้งวูแมนแฟนพันธุ์แท้ห้างเซ็นทรัล ที่ควงลูกสาววัยซน น้องมิก้า มาที่ My Little World พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์การช้อปของเธอให้ฟังว่า “ตั้งแต่มีลูกถือว่าเป็น shopaholic หนักกว่าเดิม แทนที่จะช้อปของตัวเองกลายเป็นช้อปของตัวเองกับลูกไปพร้อมกัน แต่พอดีมีลูกในช่วงโควิดเลยเพิ่งได้กลับมาช้อปปิ้งที่ห้างเหมือนเดิม แต่ก่อนหน้าก็นี้ก็เน้นช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ personal shopper ของเซ็นทรัล แชทกันเหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ตอนนี้ลูกก็กำลังจะ 6 ขวบ ของเล่นของใช้ก็จะต้องเปลี่ยนตามวัยและตามความชอบของลูก ซึ่งตอนนี้ก็อยากจะมิกซ์ให้เข้ากันได้กับแบบ play & education กับของเล่นที่ลูกชอบ พอได้พาลูกมาเที่ยว My Little World แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ ก็รู้สึกถึงความเป็นพื้นที่ของครอบครัวไปเลย นี่คงไม่ใช่แค่ My Little World แต่เรียกว่าเป็น Family Little World เลยก็ยังได้ (ยิ้ม) เพราะเป็นพื้นที่ซึ่งสามารถมาได้ทั้งครอบครัวค่ะ คุณแม่นักช้อปคนไหนที่อยากลองพาลูกมาช้อป มาสนุกกับประสบการณ์ใหม่ๆ แบบนี้ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดนะคะ” คุณแม่คนสวยกล่าวทิ้งท้าย

ปิดท้ายกันที่ อุ้ย-สุพินดา หวังทรัพย์คณา อีกหนึ่งคุณแม่สายเวิร์คกิ้งวูแมน ที่พาลูกสาวทั้งสามคน น้องแอลลี่ น้องเอลล่า และ น้องโอลิเวียร์ และคุณพ่อมาสนุกกับ My Little World แบบยกบ้าน แชร์เรื่องเล่าในสไตล์ของคุณแม่ลูกสามว่า “ตั้งแต่มีลูกก็จะช้อปออนไลน์มากขึ้น เพราะว่าสะดวกดี แต่ก็มีบางอย่างที่ต้องมาช้อปที่ห้างเอง อย่างเช่นรองเท้า เสื้อผ้า ที่เด็กๆ ต้องลองใส่ ส่วนเรื่องของเล่น อุ้ยจะเลือกของเล่นที่เล่นได้นานๆ เลือกที่แข็งแรงมีคุณภาพ เพราะบ้านอุ้ยมีลูกสามคน พี่น้องต้องแชร์ของเล่นกัน ยิ่งคนเล็กสุดจะเน้นของที่ช่วยเรื่องเสริมสร้างพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก และเสริมสร้างพัฒนาการทางสมอง รุ่นโตขึ้นมาหน่อยก็จะเน้นเรื่องการเสริมสร้าง IQ ให้เขาค่ะ พอวันนี้พาลูกๆ มาเที่ยว My Little World คอนเซ็ปต์ใหม่ เด็กๆ สนุกมาก เพราะจัดโซนได้น่าเดิน มีพื้นที่ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุก และมีกิจกรรมให้ทำมากมาย อยากชวนคุณแม่ที่มีลูกเล็กๆ แบบอุ้ยมาลองช้อปดูนะคะ ของดี โปรโมชั่นคุ้ม แค่พาลูกมาเดินเล่นก็สนุกแล้วค่ะ”

นอกจากอัดแน่นด้วยบริการใหม่สุดประทับใจแล้ว “My Little World” ยังจัดเต็มไปด้วยดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มโดนใจคุณพ่อคุณแม่สายช้อปให้ต้องกดไลค์อีกมากมาย อาทิ
· สินค้าเด็กในแผนกลดสูงสุด 50% (ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. 65 - 30 ก.ย.65) สำหรับสมาชิก My Little Club Plus รับส่วนลดเพิ่ม 5%, แม่ๆ สมาชิกเดอะวัน รับคะแนนเดอะวันสองเท่า สูงสุด 1,000 คะแนน เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป
· สำหรับสุดยอดคุณแม่นักช้อป รับคะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 5,000 บาทขึ้นไปผ่านมิชชั่น Super Mom ในแอฟ The 1 (ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 65 – 31 ต.ค. 65),
· ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับทันที กระเป๋า “My Little World Bag” และรับของสมนาคุณอื่นๆ
อีกมากมาย

ช้อปสนุกไปกับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายได้แล้ววันนี้ ที่ My Little World ห้างเซ็นทรัล หรือช้อปผ่านทุกช่องทางสุดสะดวก ไม่ว่าจะเป็นช้อปผ่าน CentralApp และ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial หรือที่ Central Facebook Inbox หรือช้อปสนุกผ่าน Facebook Live ที่ Facebook : Central Department Store คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore และบริการ Central Call & Shop และบริการผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัวสำหรับทุกคน Personal Shopper On Demand โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น