BlueSpice Café กลับมาตามคำเรียกร้อง!! บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำที่คุณรอคอย แห่งแรกและแห่งเดียว ณ Grande Point Centre Snkhumvit 55 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2565

BlueSpice Café กลับมาตามคำเรียกร้อง!! บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำที่คุณรอคอย แห่งแรกและแห่งเดียว ณ Grande Point Centre Snkhumvit 55





กลับมาตามคำเรียกร้อง!! บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำที่คุณรอคอย แห่งแรกและแห่งเดียว ใจกลางทองหล่อ  ที่ห้องอาหาร BlueSpice Café ตั้งอยู่ที่ชั้น L โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 ซึ่งเป็นบุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำแห่งและแห่งเดียวใจกลางทองหล่อ ที่ครองใจแฟนๆ สาย Buffet Lover มาอย่างเหนียวแน่น ใครได้ชิมเป็นต้องหลงรัก พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้!! 



รอบนี้กลับมาพร้อมไฮไลท์พิเศษ บุฟเฟต์ทะเลเผา (เฉพาะศุกร์ - อาทิตย์) พร้อมเมนูอาหารที่หลากหลาย เครื่องเคียงข้าวต้มมากกว่า 20 รายการ และเมนูพิเศษที่สลับหมุนเวียนเปลี่ยนทุกวัน มีให้คุณเลือกเติมได้อย่างจุใจ จัดเต็มอิ่มอร่อยไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา รวมถึงสเตชั่นยำต่างๆ เมนูเด็ดสุดยกให้แซลมอนแซ่บ กุ้งอบวุ้นเส้นที่มีพร้อมเสิร์ฟทุกวันเติมได้แบบไม่อั้น 





ปิดท้ายด้วยของหวานจัดเต็มมากกว่า 10 รายการ เช่น เฉาก๊วย , ทับทิมกรอบ , ลอดช่อง , ไอศกรีม , แปะก๊วย , ขนมปังไส้ทะลัก , เซ็งซิมอี๊ เรียกได้ว่า ยกเมนูสตรีทมาไว้บนโรงแรมห้าดาว เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของ “บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำ” ที่คุณรอคอย ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Line @BlueSpice Buffet จองโต๊ะมา ผ่านแชทรับสิทธิ์ทันที มา 4 จ่าย 3 กด Add Friend @BlueSpice Buffet ได้เลย!! หรือจองตรงผ่านทางหน้าร้าน






โทรฯ 02-0428056
จันทร์ – พฤหัสบดี : บุฟเฟต์ข้าวต้ม 520++ /ท่าน
ศุกร์ - อาทิตย์ : ข้าวต้มและซีฟู้ดทะเลเผา 990++/ท่าน
(ราคารวมเครื่องดื่มแล้ว)
วันนี้ – 30 มิ.ย.65

บุฟเฟต์ไม่จำกัดเวลา เด็กต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี 1 คน/โต๊ะ เด็ก 6-12 ปี จ่ายครึ่งราคา
วันอาทิตย์ Family Day ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไป จ่ายครึ่งราคา
**นำแอลกอฮอล์มาได้ไม่เสียค่าเปิด

โปรโมชั่นพิเศษ!! 6.6 บุฟเฟต์ข้าวต้มลด 15% เฉพาะวันที่ 6-16 มิ.ย.65 เท่านั้น

พบกันที่ BlueSpice Café เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น. ชั้น L , โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit55
เปิดทุกวันเวลา 17.00 – 23.00 น.
โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆจากทางพาร์ทเนอร์

*โปรโมชั่นพิเศษกับ Buffet Plus จองผ่าน Hungry Hub >> https://bit.ly/3vyXV4k
จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ใช้ 699 คะแนนแลกรับส่วนลด 120 บาท
สมาชิก SEE FAH Family & Friend รับส่วนลด 10%

#บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำแห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางทองหล่อ #ความสุขไม่จำกัดเวลา #BlueSpiceBuffet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น