การเคหะฯเปิดทำสัญญาให้ผู้ได้สิทธิ์เช่าโครงการบ้านเคหะสุขประชา พื้นที่ร่มเกล้าวันนี้-18 ธ.ค.นี้ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2565

การเคหะฯเปิดทำสัญญาให้ผู้ได้สิทธิ์เช่าโครงการบ้านเคหะสุขประชา พื้นที่ร่มเกล้าวันนี้-18 ธ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ มอบหมาย นายสมเจต ประพันธ์บัณฑิต รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ลงพื้นที่ให้กำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานที่ให้บริการประชาชนในการทำสัญญาเช่าโครงการบ้านเคหะสุขประชา พื้นที่ร่มเกล้า ซึ่งในวันนี้ การเคหะแห่งชาติได้เชิญผู้ได้สิทธิ์เช่าที่เป็นกลุ่มคนพิการและผู้สูงอายุ (บ้านแบบ X) มาทำสัญญาและรับกุญแจบ้านในวันแรก จำนวน 18 ราย ณ โครงการบ้านเคหะสุขประชา พื้นที่ร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

สำหรับโครงการบ้านเคหะสุขประชา พื้นที่ร่มเกล้า มีทั้งสิ้น 270 หน่วย จัดสร้างเป็นลักษณะบ้านแฝดชั้นเดียวและบ้านแฝดสองชั้น โดยแบ่งพื้นที่ใช้สอยตามความเหมาะสมของกลุ่มเป้าหมาย ดังนี้ กลุ่มคนพิการและผู้สูงอายุ (แบบ X) พื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร กลุ่มผู้มีสถานะโสด (แบบ A) พื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร กลุ่มครัวเรือนใหม่ (แบบ B) พื้นที่ใช้สอย 40 ตารางเมตร และกลุ่มครอบครัว (แบบ C) พื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร อัตราค่าเช่าเริ่มต้น 1,500 - 3,000 บาท/เดือน
ทั้งนี้ การเคหะแห่งชาติได้เปิดให้ผู้มีสิทธิ์เช่ามาทำสัญญาเช่าโครงการบ้านเคหะสุขประชา พื้นที่ร่มเกล้า ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 – 17.00 น. โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ได้สิทธิ์เช่าพร้อมวันและเวลาที่ทำสัญญาได้ที่ www.nha.co.th


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น