The Srinakarian Artibition Series - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2565

The Srinakarian Artibition Series

นิทรรศการที่ 2 ในโครงการ The Srinakarian Artibition Series ที่ MUNx2 ได้ร่วมสร้างสรรค์นิทรรศการศิลปะเล่าเรื่องราวของย่านศรีนครินทร์ ร่วมกับศิลปินแขนงต่างๆ เป็นการต้อนรับฤดูหนาว และการท่องเที่ยวสวนหลวง ร.9 ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ ที่ขึ้นชื่อในย่านศรีนครินทร์ และประเทศไทย

การจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก “รักดอก” ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะจากดอกไม้ ที่เคยสร้างผลงานอันโด่งดังจาก Flora Week ที่ตลาดหัวตะเข้ และ Lalagoon ที่คลองสามวามาแล้ว สำหรับงานนี้ “รักดอก” ได้ตีความการชมดอกไม้ โดยได้นำจินตนาการความสวยงามและอิสระของก้อนเมฆ ออกมาเป็นงานศิลปะชิ้นใหม่ ภายใต้ชื่อ Imaginative Cloud ซึ่งจะมีไฮไลท์เป็นการสร้าง ตุ๊กตาหมีขนาดยักษ์ต้อนรับปีกระต่าย พร้อมจินตนาการอีกหลากหลาย ที่รอให้ชาวศรีนคเรี่ยนได้ชื่นชม และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
พิเศษสำหรับจุดไฮไลท์หมีขั้วโลกขนาดยักษ์ บริเวณ The Step1 (ใกล้ร้าน Flash Coffee) เปิดให้บริการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.00 - 19.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ นักขัตฤกษ์ เวลา 12.00 - 19.00 น. เข้าถ่ายภาพฟรี เพียงสมัครสมาชิก MUN MUN (ไม่มีค่าใช้จ่าย) ผ่าน Line Official Account : @munx2 หรือคลิก https://lin.ee/Em5WJsK

The Srinakarian Artibition Series : Imaginative Cloud

MUNx2 x รักดอก RakDok

เข้าชมงานฟรีได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ – 14 ก.พ. 66
ชั้น 1- 3 โซน MUNx2, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

#MUNx2 #SeaconSquare

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น