MBK สร้างโมเมนท์แห่งความสุข ชวนคุณมา แชะ เช็คอิน ช้อป รับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2023 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2565

MBK สร้างโมเมนท์แห่งความสุข ชวนคุณมา แชะ เช็คอิน ช้อป รับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2023

เข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความ Festive บรรยากาศแห่งความสุขและความสนุกกำลังเกิดขึ้นอีกครั้ง 4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ร่วมเติมเต็มสีสันแห่งความสุขให้แก่ทุกคนในช่วงเวลาส่งท้ายปีแบบนี้ เนรมิตพื้นที่ให้อบอวลเต็มไปด้วยบรรยากาศความสุข ความสนุก พร้อมประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sparking Happiness ไว้อย่างสวยงาม พร้อมอวดโฉมให้ทุกคนมาแชะ เช็คอิน เก็บภาพสวย ๆ อย่างจุใจ พร้อมเอาใจนักช้อป กับโปรสุดพิเศษ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จาก Thai Vietjet Air และคะแนน MBK POINTS สูงสุด 1,200,000 คะแนน

เริ่มที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตระการตากับ ต้นคริสต์มาส ขนาดใหญ่ สูง 9 เมตร บริเวณลานสกาย วอล์ค ประดับไฟหลากสีสัน เพิ่มความสนุกไปกับธีม Disco ด้วยกาารนำ Disco Mirror Ball กว่า 300 ลูก มาเนรมิตเป็นต้นคริสต์มาส ที่เล่นแสงระยิบระยับวิบวับ ยิ่งโดดเด่นอย่างมากในยามค่ำคืน เคียงข้างด้วยคุณลุง Giant Santa และ ซุ้ม Snow Man จนกลายเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ทุกคนต้องมาเก็บภาพ ส่วนแนวคิดในการสร้างสรรค์ ต้นคริสต์มาส ในธีม Disco นั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรับโฉมใหม่ของ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่มีการเติม Magnet ร้านค้าใหม่ ๆ รวมถึงการเพิ่มโซน Night Vibes สร้างประสบการณ์กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ครบในที่เดียว เสมือนเป็นแลนด์มาร์กสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางเมือง (Nightlife Destination) รวมทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจมากจากดนตรีในยุค 70s 80s และ 90s ที่มีกลิ่นอายความเป็น retro & disco มาสะท้อนความสนุกผ่านตัว Disco Mirror Ball ที่เป็นสัญลักษณ์ให้นึกถึงฟลอร์เต้นรำ จังหวะของความสุข (Rhythm of Happiness) ที่รอต้อนรับผู้มาเยือนให้ได้สัมผัสบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง และมาสนุก ตื่นเต้นไปกับมุมถ่ายรูปต่าง ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้บริเวณทางเชื่อมระหว่าง A LA ART (อะ ลา อาร์ท) เพิ่มความสวยงามให้เข้าบรรยากาศเช่นกัน ด้วยการตกแต่งให้เป็นอุโมงค์ดาว ประดับไฟแสง สี วิบวับเว่อร์ และตัว Snow Man สุดคิ้วท์ จนอดใจไม่ไหวต้องแวะแชะภาพสวย ๆ

ต่อด้วย พาราไดซ์ พาร์ค เน้นตกแต่งโทนสีตามธีมคริสต์มาส ใช้สีหลัก ๆ อย่าง สีแดง สีเขียว และขาว ซึ่งต้นคริสต์มาส ตกแต่งให้เหมือนมีหิมะขาวปกคลุมที่ต้น และนำไฟประดับมาตกแต่งรอบ ๆ ต้น ยิ่งทำให้ต้นคริสต์มาสหรูหราน่ามอง รายล้อมด้วยกล่องของขวัญ และลูกบอลสีแดง สีเขียว แซมด้วยลูกบอลสีเงินเมทัลลิ มาประดับรอบ ๆ รวมทั้งพระเอกของงาน เหล่าทหารนัทแครกเกอร์ ที่ยืนรอต้อนรับ เพื่อส่งความสุขให้ลูกค้าและทุกครอบครัวที่มาเยือน



ส่วน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พบกับต้นคริสต์มาส ที่เต็มไปด้วยไอเดียสุดเก๋ มีการนำไม้มาทำเป็นโครงต้นคริสต์มาส พร้อมแซมด้วยต้นไม้เขียว ประดับไฟสีนวล ยิ่งชวนน่ามอง ตลอดจนการจัดองค์ประกอบตกแต่งรอบ ๆ ที่มีทั้งสโนว์เฟล็ก กล่องของขวัญรายล้อม และ “เจ้าจิงเจอร์เบรด” (Ginger bread) ที่นำความสดใส และรอยยิ้ม มารอมอบความสุขและความสนุกให้กับทุกคน

นอกจากมาเก็บภาพสวย ๆ กับต้นคริสต์มาส แล้ว มาเอนจอยกับการช้อปสินค้าทั้ง 4 ศูนย์การค้าฯกับโปรโมชัน “SPARKING HAPPINESS” มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อปสูงสุดถึง 4 ต่อ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จาก Thai Vietjet Air และคะแนน MBK PLUS รวมสูงสุด 1,200,000 คะแนน ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้– 31 ธันวาคม 2565

มาร่วมโมเมนท์แห่งความสุข เก็บภาพสวย ๆ หรือเซลฟี่ เก็บภาพความประทับใจ ไม่ว่าคุณมาถ่ายที่ไหน สวยทุกมุม กับ 4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2023 กำลังมาถึง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ในเวลา 08.30 น. - 22.00 น.
#MBKCENTER #Paradisepark #Theninecenterrama9 #THENINECENTERTIWANON #SPARKLING HAPPINESS #ต้นคริสต์มาส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น