อินทนิลฉลองครบ 1,000 สาขา ตั้งเป้าขยายร้านกาแฟสีเขียวต่อเนื่อง พร้อมมอบประสบการณ์ความสุข ผ่าน Inthanin Experience - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

อินทนิลฉลองครบ 1,000 สาขา ตั้งเป้าขยายร้านกาแฟสีเขียวต่อเนื่อง พร้อมมอบประสบการณ์ความสุข ผ่าน Inthanin Experience

อินทนิล ประกาศครบ 1,000 สาขาแล้วในเดือนธันวาคม 2565 พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาต่อเนื่อง ผ่านเครือข่ายแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ด้วยแนวคิด “ผูกพัน ผลิบาน ยั่งยืน”ของ “ร้านกาแฟสีเขียว” จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยนโยบายที่เป็นมิตรกับผู้คนและโลกใบนี้
นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความเติบโตของธุรกิจค้าปลีกคือการขยายสาขา “จาก 1 ถึง 1000 ของอินทนิล” ประกอบด้วยหลายช่วงเวลา ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นจนถึงวันที่แข็งแรง แต่สิ่งสำคัญที่จะทำให้อินทนิลต้นนี้ เติบโตตลอดไป คือความผูกพันต่อแบรนด์ ทั้งของลูกค้า และ Value Chain ในการร่วมกันสร้าง Circular Economy

เพราะเราให้คุณค่าในความรู้สึก ว่าเขาได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมและโลกใบนี้ร่วมกับเรา อินทนิลใช้กาแฟคุณภาพจากอาราบิก้า 100% สนับสนุนให้เกษตรกรปลูกออร์แกนิคอาราบิก้า มีกาแฟออร์แกนิคให้บริการทั้งเมนูปกติที่หน้าร้าน รวมไปถึง Home Coffee อย่างกาแฟดริป การใช้ภาชนะที่ผลิตจากพืช 100% แก้ว Bioplastic ที่ย่อยสลายแบบ Compostable และใช้ BioCup ในทุกเมนู ทุกสาขา ทั้งร้อน-เย็น-ปั่น ทั้งแก้ว-ฝา-หลอด จนเป็นร้านกาแฟที่ใช้ Bioplastic มากที่สุด เป็นอันดับ 1 ของ ASEAN ต้นทุนเราแพงกว่า กำไรน้อยกว่าเมื่อเทียบกัน และเหล่านี้ไม่ใช่การลงทุนเพื่อ CSR แต่คือ DNA ของบางจาก ที่เป็น ธุรกิจพลังงาน สีเขียว และร้านอินทนิลก็เช่นเดียวกัน ต้องขอบคุณ ผู้ประกอบการ (Franchise) ที่เชื่อมั่นในแนวคิด ร้านกาแฟสีเขียว ของอินทนิลตลอดมา

ณ วันนี้ ความเชื่อของเรากับทิศทางของโลกเดินมาบรรจบกันแล้ว เรามีความหวังกับคนรุ่นใหม่ในเรื่องนี้ เราเชื่อใน Responsibility ที่มีต่อโลก และถ้าทุกคนเชื่อในสิ่งเดียวกัน ..

1 แก้วของอินทนิลในวันนี้ จะไม่ใช่แค่การดื่มกาแฟ แต่คือคุณค่าที่มากกว่า ของร้านกาแฟสีเขียวที่คุณก็จะรัก เช่นกันกับที่รักโลกใบนี้”

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความตั้งใจแรกในปี 2549 ที่อยากให้ร้านอินทนิลเป็นเหมือนต้นไม้ใหญ่ ให้ร่มเงาและคืนความสดชื่นแก่

นักเดินทาง จากสาขาที่ 1 ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก บนถนนเจริญกรุงตัดใหม่ ถึงวันนี้ “อินทนิล” ได้เติบโต ผลิบาน ไปทั่วทุกพื้นที่ของประเทศ อินทนิลมีสาขานอกสถานีบริการน้ำมันแล้ว มากกว่า 40% ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มเป็น 50% ในเร็วๆ นี้ และใน 1,000 สาขานั้น เป็นสาขาที่บริหารโดยบริษัทอยู่เพียง 25% ส่วนที่เหลืออีก 75% เป็นสาขาที่ดำเนินการโดยผู้ประกอบการ

สำหรับลูกค้า อินทนิลตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ความสุข ผ่าน Inthanin Experience ทั้งกาแฟคุณภาพจาก อาราบิก้า 100% โกโก้เกรดพรีเมี่ยม ที่เข้มข้นจนเป็นที่ 1 ในใจมหาชน รวมถึงเครื่องดื่มสุขภาพที่เป็นประโยชน์กับร่างกาย ทั้งสูตร Low Calories สูตรหวานน้อย

สูตร Plant Based รูปแบบร้านที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ การบริการที่ดีจากบาริสต้า และการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในรูปแบบต่างๆ รวมถึงความมุ่งมั่นในการเป็น ร้านกาแฟสีเขียว วันนี้ อินทนิลจึงขอขอบคุณ “ทุกแก้ว” ในทุกวัน ด้วยสินค้าและบริการที่ดีที่สุด จาก 1,000 สาขาของเรา”

ทั้งนี้ การเติบโตของธุรกิจอินทนิล ยังเป็นการเพิ่มโอกาส สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หรือกลุ่ม SME ให้สามารถมีช่องทางในการดำเนินธุรกิจร้านกาแฟ ผ่านโครงข่ายแฟรนไชส์ที่มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพ รวมถึงเพิ่มโอกาส ในการจ้างงานบาริสต้า หรือพนักงานประจำสาขาอีกด้วย

และเพื่อเป็นการฉลอง 1,000 สาขา อินทนิลได้เตรียมกระเป๋าผ้า BLOOM Bag มูลค่า
99 บาท จำนวน 50,000 ใบ สำหรับมอบให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มอินทนิลเมนูใดก็ได้ 2 แก้ว เฉพาะวันที่ 23 ธันวาคม 2565 ที่ร้านอินทนิลทุกสาขาทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.facebook.com/inthanincoffee
www.facebook.com/inthanincoffee










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น