‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดโปรแรงคอนโดกลางเมือง ‘วาลเด้น อโศก’ ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี ฟรีค่าโอน ลดสูงสุด 500,000 บาท - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2565

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดโปรแรงคอนโดกลางเมือง ‘วาลเด้น อโศก’ ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี ฟรีค่าโอน ลดสูงสุด 500,000 บาท

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จัดโปรโมชั่นแรงสุดในรอบปี โครงการคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท “วาลเด้น อโศก” กับโอกาสการเป็นเจ้าของ 5 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ และสิ้นสุดมาตรการรัฐ LTV ในราคาเพียง 4.9 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี* รับเงินคืนสูงสุด 500,000 บาท* และฟรีค่าโอน* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565
นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 65 เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดและแบ่งเบาภาระคนที่กำลังวางแผนซื้ออสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่ออยู่เองและลงทุนปล่อยเช่าที่จะใช้จังหวะเวลานี้ตัดสินใจซื้อโครงการคุณภาพพร้อมรับสิทธิ์การขอสินเชื่อได้ 100% ก่อนมาตรการรัฐจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2565

ในช่วงเวลาส่งท้ายปีเช่นนี้ ทางบริษัทจึงขอส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับผู้ซื้อในโครงการวาลเด้น อโศก (Walden Asoke) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์พร้อมอยู่ใจกลางอโศก ที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยแบบพร้อมอยู่ในราคาเพียง 4.9 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมาย ได้แก่ ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี* เงินคืนสูงสุด 500,000 บาท* และฟรีค่าโอน* สำหรับ 5 ยูนิต ก่อนปิดโครงการ 100% เริ่มจองและเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565
โดยนายชนินทร์ มองว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยมีตัวเร่งจากหลายปัจจัยกระตุ้นซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงท้ายปี 2565 เริ่มจากจากการขอสินเชื่อซื้อที่อยู่อาศัยได้ 100% ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นไปตามมาตรการผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย LTV (Loan to Value) รวมทั้งได้รับลดค่าโอนกรรมสิทธิ์เหลือเพียง 0.01% จาก 2% การลดค่าจดจำนอง เหลือ 0.01% จาก 1% รวมทั้งการลดหย่อนภาษีจากดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านได้สูงสุดถึง 1 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยซื้อบ้านที่ยังไม่ปรับตัว และราคาของอสังหาในตลาดที่ส่วนใหญ่ยังเป็นต้นทุนเดิมจึงเป็นจังหวะที่ดีของการซื้ออสังหาฯ อย่างแท้จริง

“โอกาสของผู้ซื้อในช่วงเวลานี้ยังมาพร้อมข้อเสนอต่าง ๆ โดยบริษัทเตรียมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับผู้ซื้อในโครงการ วาลเด้น อโศก ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใจกลางอโศก เหมาะสำหรับคนที่กำลังวางแผนซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และลงทุนเพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่าในอนาคต” นายชนินทร์ กล่าว

วาลเด้น อโศก คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 0-2-20 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 23 โดดเด่นด้านงานออกแบบที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงมีเพียง 83 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 31 – 35 ตารางเมตร, One Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 37 – 49 ตารางเมตร, One Bedroom Plus Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50 – 60 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์, Two Bedroom Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 67 – 73 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ที่มอบพื้นที่ที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ จากุซซี่ พื้นที่กิจกรรมบนชั้นดาดฟ้า เต็มอิ่มกับธรรมชาติของพื้นที่สีเขียว นอกจากนั้นยังมีห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) ชั้นใต้ดิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ

โดดเด่นด้วยทำเลโครงการใจกลางอโศก ย่านศูนย์กลางธุรกิจหลัก (CBD) ของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักและการเดินทางทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพียง 600 เมตร รายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ ห้างสรรพสินค้า อาทิ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เทอร์มินอล 21 รวมถึงร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครัน สวนสาธารณะสำหรับคนเมือง และใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์สำหรับคนที่ใช้ชีวิตในเมือง

โอกาสสุดท้ายกับข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมาย เริ่มจองและเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 083-190-7777 หรือ
Line : http://lin.ee/rqfntdB ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties
ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official,
ยูทูบ: Habitat Group

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น