เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาชิล ชมดนตรี ช้อปฟิน ในงาน “SPARKLING HAPPINESS” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาชิล ชมดนตรี ช้อปฟิน ในงาน “SPARKLING HAPPINESS”

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค สร้างสีสันส่งท้ายปี เนรมิตพื้นที่แห่งความสุข ให้คุณมาเดินชิล ชมดนตรี ช้อปฟิน ที่งานv “SPARKLING HAPPINESS” โดยแบ่งเป็น โซน Winter Market บริเวณ ลานไนน์ สแควร์ (เซ็นเตอร์โซน) ตกแต่งให้เป็นบรรยากาศคริสต์มาสแสนสนุก พร้อมเลือกช้อปของขวัญสวย ๆ เพื่อเป็นของฝากปีใหม่ ชมการประกวด Grand Santa และ การประกวดหนูน้อยซานต้า ซานตี้ สุดน่ารัก Kids Santa ชิงเงินรางวัลและบัตรกำนัลมากมาย รวมทั้งคาราวานโบโซ ที่มาร่วมสร้างสีสันแห่งความสุขใยช่วงเทศกาล ถัดมาที่ โซน Music & Chill Garden บริเวณ ลานหน้าศูนย์การค้าฯ พาไปชิลและดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุข ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่ม และชมคอนเสิร์ตสุดมันส์ศิลปินดัง 3 พี่น้อง กระแต - กระต่าย – กฤษ บุญยะเลี้ยง ในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 และ ป๊อบ ปองกูล ในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565

ปิดท้ายกิจกรรมส่งท้ายปี! ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ชวนทุกคนมาสร้างโมเมนต์พิเศษ มีความสุขเริ่มต้น ปีใหม่ไปพร้อม ๆ กัน ด้วยการร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2566 ด้วยกันในบรรยากาศสนุกสนาน และการแสดงสุดพิเศษ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าฯ พิเศษ! เพียงแสดงใบเสร็จภายในศูนย์ฯ รวม 500 บาทขึ้นไป + แลก MBK PLUS 1 คะแนน รับอาหารหรือเครื่องดื่มฟรี

มาฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี แบบฟิน ๆ กับบรรยากาศแห่งความสุข ความสนุก ในงาน “SPARKLING HAPPINESS” ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566 ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon

#TheNineCenterTiwanon #เดอะไนน์ติวานนท์ #SPARKLINGHAPPINESS #ป๊อบปองกูล #กระแต #กระต่าย #กฤษ #KidsSanta #GrandSanta

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น