Fortune Town สานต่อพลังการทำความดีเพื่อสังคมที่ยั่งยืน จัดการประกวดเขียนแนวคิด “หากขอพรได้ 1 ข้อ กับน้องกระต่าย ลัคกี้ คุณอยากให้ฟอร์จูนทาวน์ ทำอะไรเพื่อสังคม” ชิงเงินรางวัลรวม 10,000 บาท - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2565

Fortune Town สานต่อพลังการทำความดีเพื่อสังคมที่ยั่งยืน จัดการประกวดเขียนแนวคิด “หากขอพรได้ 1 ข้อ กับน้องกระต่าย ลัคกี้ คุณอยากให้ฟอร์จูนทาวน์ ทำอะไรเพื่อสังคม” ชิงเงินรางวัลรวม 10,000 บาท


Fortune Town ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม 9 หนึ่งในธุรกิจของบริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND สานต่อพลังการทำความดีเพื่อสังคมที่ยั่งยืน จัดกิจกรรม “Make A Wish with Lucky” ประกวดเขียนแนวคิดภายใต้คอนเซ็ปต์ “หากขอพรได้ 1 ข้อ กับน้องกระต่าย ลัคกี้ คุณอยากให้ฟอร์จูนทาวน์ ทำอะไรเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมในย่านรัชดาภิเษก” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของ ชุมชนและบริเวณโดยรอบฟอร์จูนทาวน์ จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเขียนแนวคิดที่มีคุณค่า สร้างสรรค์ แปลกใหม่และน่าสนใจ ที่สามารถนำมาพัฒนาต่อยอดให้เกิดขึ้นจริงได้ เกิดคุณค่า และเกิดประโยชน์ กับชุมชนและสังคม ชิงเงินรางวัลรวม 10,000 บาท โดยทุกท่านสามารถเขียนและส่งแนวคิดประกวดได้ที่ “น้องกระต่ายลัคกี้” บริเวณลานฟอร์จูนสตรีท (หน้าอาคาร) ฟอร์จูนทาวน์ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 -31 ธันวาคม 2565 และสามารถติดตามการประกาศผลในวันที่ 12 มกราคม 2566 ผ่านช่องทาง www.fortunetown.co.th และ Facebook Fanpage : Fortune Town

เงื่อนไขการประกวด :
1. ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ได้แก่ ประชาชนทั่วไป ยกเว้น พนักงานบริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดได้
2. ผู้เข้าร่วมประกวดต้องเขียนแนวคิด “คุณอยากให้ฟอร์จูนทาวน์ ทำอะไรเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมในย่านรัชดาภิเษก”
3. นำแนวคิดที่เขียนประกวดติดไว้ บริเวณ น้องกระต่าย ลัคกี้ ลานฟอร์จูนสตรีท (หน้าอาคาร) ฟอร์จูนทาวน์ พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
4. ร่วมประกวดได้ ตั้งแต่วันที่ 23 - 31 ธันวาคม 2565 บริเวณลานฟอร์จูนสตรีท (ด้านหน้าอาคาร) ฟอร์จูนทาวน์
5. แนวคิดที่เข้าร่วมประกวด จะต้องเป็นแนวคิด ภายใต้กรอบที่มีคุณค่าและสามารถนำไปพัฒนาต่อยอด ให้สามารถเกิดขึ้นจริงได้ และไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น
6. ลิขสิทธิ์ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นจากการประกวดถือเป็นของศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์
7. การตัดสินการประกวด จะพิจารณาโดยคณะกรรมการของฟอร์จูนทาวน์ โดยให้ถือเป็นที่สิ้นสุด
8. ผู้ที่รับรางวัลมูลค่าเกิน 1,000 บาท จะต้องเสียภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลทันที

เกณฑ์การตัดสิน

1. เป็นแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาด้าน สิ่งแวดล้อมในย่านรัชดาภิเษก ที่มีคุณค่า สร้างสรรค์ แปลกใหม่และมีความน่าสนใจ
2. แนวคิดสามารถนำมาพัฒนาหรือต่อยอดให้สามารถเกิดขึ้นจริง
3. แนวคิดมีคุณค่า และเกิดประโยชน์ กับชุมชน / สังคม ทั้งในระยะสั้นและส่งผลในระยะยาว

รางวัล
1. รางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 10 รางวัล

ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.fortunetown.co.th ,

FB : fortunetown , IG : fortunetown , Youtube : fortunetown , Line : FortuneTown หรือ https://lin.ee/tNWLAG , Application : Fortune Town
#ITLifestyleMall #FortuneTownrama9 #FortuneTown #TheBestITLifestyleMall #ITLifestyleMallrama9 #MakeAwish #FortuneTownMakeAWish #MakeAWish2023 #contest #Newyear2023

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น