The Mall กรุ๊ป ชวนร่วมส่งความสุข บริจาคโลหิต เป็นของขวัญปีใหม่ เตรียมพร้อมสำรองโลหิตในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลขึ้นปีใหม่ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565

The Mall กรุ๊ป ชวนร่วมส่งความสุข บริจาคโลหิต เป็นของขวัญปีใหม่ เตรียมพร้อมสำรองโลหิตในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลขึ้นปีใหม่

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เตรียมพร้อมสำรองโลหิตในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ จัดงาน “The Great Happy Blood Donation” เชิญชวนประชาชนร่วมทำบุญ บริจาคโลหิตเป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยกรณีเร่งด่วน ในช่วง 7 วันอันตราย ร่วมส่งความสุข บริจาคโลหิตได้อย่างต่อเนื่องตลอด 365 วัน ที่ห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และท่าพระ, เดอะมอลล์
บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ นครราชสีมา และดิ เอ็มโพเรียม พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น.
คุณณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาดบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ประชาชนจำนวนมากเดินทางกลับภูมิลำเนาไปเยี่ยมครอบครัว และมักจะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จากข้อมูลของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาล 7 วันอันตราย ส่งผลให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ต้องเตรียมแผนรับมือกับอุบัติเหตุ และเตรียมพร้อมสำรองโลหิตสำหรับผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินไม่ต่ำกว่าวันละ 3,000 ยูนิต ตามมาตรฐานงานบริการโลหิต เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดหาโลหิตเพื่อนำไปช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต ในงาน “The Great Happy Blood Donation” หนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ 2565” ซึ่งเป็นโครงการที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2549 และเป็นหน่วยงานที่ส่งมอบโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 16 ปี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการช่วยระดมโลหิต ส่งมอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และถือเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรกในประเทศไทยที่จัดทำห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ให้กับประชาชนทั่วไปตลอด 365 วัน โดยสามารถบริจาคโลหิตที่ห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานและท่าพระ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะมอลล์ นครราชสีมา และ ดิ เอ็มโพเรียม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น.”
สำหรับงาน “The Great Happy Blood Donation” ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรศิลปิน – ดารารุ่นใหม่ ที่มาร่วมรณรงค์ และเชิญชวนประชาชนผู้ที่มีสุขภาพดีออกมาร่วมบริจาคโลหิตก่อนวันหยุดยาวขึ้นปีใหม่ อาทิ มิว - ศุภศิษฏ์, ปลื้ม – ปุริม, และยูโร – ยศวรรธน์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอเชิญชวนประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญ ด้วยการบริจาคโลหิต เตรียมพร้อมสำรองโลหิตในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ในงาน “The Great Happy Blood Donation” ได้ตลอดเดือนธันวาคม และสามารถร่วมบริจาคได้ทุกวัน ที่ ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร” (Fixed Station)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น