เครือ MBK ชวนคุณร่วมรักษ์โลก มาเปลี่ยนขยะพลาสติกให้มีมูลค่า กับ “โครงการ ข.ขวด รักษ์โลก” บริจาคขวดพลาสติกเพื่อทำชุด PPE - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เครือ MBK ชวนคุณร่วมรักษ์โลก มาเปลี่ยนขยะพลาสติกให้มีมูลค่า กับ “โครงการ ข.ขวด รักษ์โลก” บริจาคขวดพลาสติกเพื่อทำชุด PPE

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันนี้ของกินของใช้ ล้วนทำมาจากพลาสติกทั้งสิ้น ส่งผลให้แนวโน้มการใช้พลาสติกเพิ่มขึ้น จนเกิดเป็น “ขยะพลาสติก” จำนวนมาก อีกทั้งไม่ได้รับการจัดการหลังการใช้อย่างเหมาะสม ส่งผลเกิดปัญหาขยะพลาสติกตกข้างในสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัวเราและเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาและสร้างความสมดุลของโลกใบนี้ 

โดยการลดขยะพลาสติก กับ โครงการ ข.ขวด รักษ์โลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ร่วมรักษ์โลก..แยกขยะ งดใช้พลาสติก” โดยมี นางสาวศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการสื่อสารองค์กร นางพิทยา อินภิรมย์ ผู้อำนวยการ 2 สำนักกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และนางสาววราภรณ์ ตติปาณิเทพ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ ติวานนท์ จำกัด ได้ร่วมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ทั้ง 4 ศูนย์การค้าฯ เพื่อเชิญชวนประชาชน ลูกค้าที่มาใช้บริการ และผู้ประกอบการร้านค้า มาร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก เพื่อนำไปอัพไซเคิล (Upcycle) เปลี่ยนขยะพลาสติกให้มีมูลค่า เพื่อทำเป็นชุด PPE ขณะเดียวกันได้รับเกียรติจาก นางจอมขวัญ โรหิตเสถียร หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตสวนหลวง ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เช่นกัน


เพราะปัญหาขยะพลาสติกเป็นเรื่องใกล้ตัว ถึงเวลาแล้วที่พวกเราทุกคนร่วมมือคัดแยกและจัดการอย่างถูกวิธีโดยนำขยะพลาสติกให้เข้าสู่กระบวนการและนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง เพื่อช่วยลดผลกระทบที่เกิดกับโลก และทำให้โลกของเราน่าอยู่

มาร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก ที่จุด Drop Point ในศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ทั้ง 5 แห่ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เวลา 10.00 น.-21.00 น.

· ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G หน้าลิฟท์หมายเลข 16-18

· ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ชั้น 1 บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์

· ศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลส บริเวณ ชั้น 2 หน้าทางเชื่อมศูนย์การค้าฯ

· ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชั้น 1 ลานไนน์สแควร์

· ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชั้น 1 หน้าท็อปส์ มาร์เก็ต บริเวณนอร์ทโซน



สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ในเวลา 08.30 น. - 22.00 น.

#เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ #พาราไดซ์พาร์ค #เดอะไนน์เซ็นเตอร์พระราม9 #เดอะไนน์เซ็นเตอร์ติวานนท์ #รักษ์โลก #โครงการ ข.ขวดรักษ์โลกก #สิ่งแวดล้อม #ขยะพลาสติก #ชุดPPE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น