5 มุมพักผ่อนสายชิล กับคาเฟ่น่านั่ง ณ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

5 มุมพักผ่อนสายชิล กับคาเฟ่น่านั่ง ณ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9


เอาใจสายคาเฟ่ และชาวฟรีแลนซ์ ที่ชอบหาสถานที่นั่งชิลพักผ่อน ทำงาน หรือแม้กระทั่งทำคอนเทนต์เก๋ๆ อวดเพื่อนๆ ในโซเชียลมีเดีย กับ 5 คาเฟ่สุดชิลในปี 2565 ที่ ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 พร้อมเครื่องดื่ม และอาหารเมนูสูตรพิเศษที่ ให้ช่วงเวลาทำงานของทุกคนไม่จำเจอีกต่อไป

ไมอามี่ ทอล์ก ซิท ซิป ( Miami Talk Sit Sip)
เริ่มต้นจาก คาเฟ่เท่ๆ หนึ่งเดียวในเดอะไนน์ เซ๊นเตอร์ ติวานนท์ ไมอามี่ ทอล์ก ซิท ซิป ( Miami Talk Sit Sip) กับบรรยากาศกันเอง หอมกลิ่นกาแฟไทยที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดี ดึงดูดคอกาแฟให้เข้ามาพักและทำงานชิลๆ ไม่ขาดสาย โดยตกแต่งบรรยากาศเหมือนห้องนั่งเล่น มีโซนเวิร์คกิ้งในแบบบาร์นั่ง และโต๊ะส่วนกลาง พร้อมปลั๊กไฟให้นั่งทำงานในมุมสงบได้เต็มที่ พร้อมเครื่องดื่มเมนูชา กาแฟอาราบิก้าออแกนิค กาแฟคั่วบดไทยเข้มข้น คราฟต์โซดาหลากหลายรสชาติ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเมนูขนมปังปิ้ง เค้กโฮมเมด และขนมทานเล่น

พิกัด: ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 (ระหว่างทางเชื่อมไปยังตลาดเสรีมาร์เก็ต)

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น. ทุกวัน

Facebook : Miami-Coffee-talksitsip

โภควดี (Pokavadi)

อีกหนึ่งคาเฟ่มีสไตล์ ภายในตลาดเสรี มาร์เก็ต สาขา ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 กับร้านโภควดี (Pokavadi) คาเฟ่ลับที่เน้นการตกแต่งด้วยต้นไม้ฟอกอากาศสีเขียวสด ตัดกับเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ ร่มรื่น สบายตา พร้อมเมนูหลากหลาย สไตล์ Coffee Mocktail ออกแบบโดยนัก Mixology ที่จะทำให้กาแฟน่าหลงใหลไปอีกขั้น อาทิ พร้าวหอม กาแฟอาราบิก้าออร์แกนิกผสมกับไอศครีมมะพร้าว ด้วยวิปครีมจากกะทิอบควันเทียน นิลมณี เอสเพรสโซช็อต จากกาแฟออร์แกนิกผสมกับน้ำตาลสด และ คำละมุน กาแฟ Cold Brew ผสมน้ำส้ม เติมคาราเมลละนุ่มละมุนลิ้น เสริมแผ่นเปลือกส้มบนผิวกาแฟให้กลิ่นความสดชื่นทุกครั้งที่ดื่มด่ำ เป็นต้น

พิกัด: ตลาดเสรี มาร์เก็ต สาขา ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

เวลาเปิด - ปิด : 8:00 น.-19:00 น.

Facebook : pokavadi


ฟาร์ม ดีไซน์ (Farm Design)


สำหรับร้านดังห้ามพลาด เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ก็มีพร้อมให้สายคาเฟ่ได้มาลิ้มลองเมนูดังได้ทุกวัน เริ่มจาก ฟาร์ม ดีไซน์ (Farm Design) ค่าเฟ่ของคนรักเมนูนมและเบเกอรี่ คัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากฟาร์มโคนมฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในบรรยากาศร้านตกแต่งด้วยวัสดุไม้โทนสีอบอุ่นและมีความเป็นส่วนตัว พร้อมให้พูดคุย รีแลกซ์ได้อย่างเต็มที่ ที่นี่มีเมนูเด่นอย่างซิกเนเจอร์ชีสเค้กฮอกไกโด เนื้อเนียน นุ่มลิ้น และเครื่องดื่มนมสด ไอศกรีมหวานนุ่ม ครีเอทเมนูใหม่ๆ ให้เข้ากับเทศกาลและวัตถุดิบปะจำฤดูกาล มาให้ลิ้มลองในทุกเดือน เรียกได้วาอร่อยถูกใจทุกเพศทุกวัย

พิกัด: ฟาร์ม ดีไซน์ สาขาศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ลานไนน์สแควร์

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น.

Facebook : FarmDesignThailand



โอ บอง แปง (AU Bon Pain)

ต่อด้วย คาเฟ่ไม่ลับของคนรักเบเกอรี่ และ ชากาแฟ โอ บอง แปง (AU Bon Pain) พร้อมให้ทุกคนมานั่งพูดคุย พักผ่อนจากการช้อปปิ้ง ในบรรยากาศเป็นกันเอง มีพื้นที่นอกร้าน และในร้านให้เลือกนั่งชิลตามความต้องการ ที่สำคัญมีเมนูอาหารหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่กาแฟ ชาออแกนิค อาหารเช้ายอดฮิตอย่างเบเกิลแซนด์วิช ครัวซองต์เนย ซีซาร์สลัด น้ำผลไม้สด และเมนูสมูทตี้ ตอบโจทย์การกินทุกไลฟ์สไตล์

พิกัด: ชั้น 1 ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

เวลาเปิด - ปิด : 8.00 น. - 20 . 00 น.

Facebook : AuBonPainThailand


สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (Stabuck Coffee)


ปิดท้ายกับที่นัดพบประจำของคนทำงาน สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (Stabuck Coffee) คาเฟ่ที่ขึ้นชื่อว่าสามารถมามีทติ้ง อ่านหนังสือ พูดคุยงานได้อย่างเต็มที่ โดยภายในสาขาเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ปัจจุบันขยายพื้นที่นั่งทำงานให้ กว้างขวางมากขึ้น และเพิ่มเติมโซนห้องประชุมส่วนตัว ให้ชาวฟรีแลนช์ได้คุยงานสำคัญได้อย่างเต็มที่ แน่นอนว่าบรรยากาศต้องอบอวลไปด้วยกลิ่นกาแฟพันธุ์ดี คัดสรรความอร่อยวผ่านเมนูที่ช่วสตาบัคคุ้นเคย พร้อมด้วยเมนูเค้กเบเกอรี่ พรีเมี่ยม มาให้เลือกรับประทานร่วมกัน สร้างบรรยากาศการทำงานให้สนุกสนาน สอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องได้ที่
พิกัด: ชั้น 1 ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

เวลาเปิด - ปิด : 8.00 น. - 20 . 00 น.

พบกับร้านค้าและบริการคุณภาพ พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์พระราม 9  ได้ที่ www.thenine.co.th  หรือ เฟซบุ๊กเพจ  The Nine Center Rama 9 และ อินสตาแกรม thenine_rama 9

#TheNineCenterRama9 #เดอะไนน์พระราม9 #MiamiTalkSitSip #AUBonPan #Stabuck #โภควดี #FarmDesign #Cafe #working #Relax

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น