สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมถวายพระพรชัยมงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 44 พรรษา - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมถวายพระพรชัยมงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 44 พรรษา

สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 44 พรรษา (3 มิ.ย.65 )

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้าวันที่ 2 มิ.ย.65 เวลา 07.30 น.พลเอก วรเกียรติ รัตนานนท์ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 44 พรรษา (3 มิ.ย.65 )

โดยมีพิธีถวายพระพรชัยมงคล และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 45 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล และพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล ณ ศาลาว่าการกลาโหม

ทั้งนี้ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมหาที่สุดมิได้ ที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเคียงคู่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงตั้งพระราชหฤทัยอันแน่วแน่ในการสืบสาน รักษา และต่อยอด โครงการในพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ด้วยการน้อมนำแนวทางพระราชดำริการทรงงานเพื่อบรรเทาความทุกข์ยาก ความเดือดร้อนของประชาชนให้ได้มากที่สุดน้ำพระราชหฤทัยและพระราชจริยวัตรอันงดงาม เป็นที่ประจักษ์แก่เหล่าพสกนิกรชาวไทยทั้งแผ่นดิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น