เปลี่ยน Work from home มา Work from here ชิลๆ กับ TTA Space by DraftBoard@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

เปลี่ยน Work from home มา Work from here ชิลๆ กับ TTA Space by DraftBoard@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์




เปิดจุดเช็คอินน่านั่ง จะทำงานก็สะดวกสบาย จะคุยงานก็เพลิน พื้นที่ทำงานใจกลางเมืองสำหรับชาวออฟฟิศ หรือใครที่กำลังมองหาสถานที่ทำงาน นัดประชุม อ่านหนังสือติวเป็นกลุ่ม หรือ คุยงาน ในบรรยากาศใหม่ ๆ ขอแนะนำ TTA Space by DraftBoard อยู่ที่ชั้น 6 โซน D ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ถือเป็น Co-Working Space ใจกลางกรุง ติดรถไฟฟ้าเดินทางสะดวกสบาย แถมอยู่ในศูนย์การค้าที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเป็น One Stop Shopping&Service หากระหว่างทำงานหรือทำงานเสร็จจะทำธุรกรรมก็ง่าย ช้อปปิ้งจับจ่ายใช้สอยสินค้า และร้านอาหารนานาชาติตอบโจทย์ทุกความต้องการ



TTA Space by DraftBoard มีการออกแบบและตกแต่งสถานที่สร้างบรรยากาศเหมาะสำหรับการคิดสร้างสรรค์ผลงาน และนั่งทำงานอย่างผ่อนคลาย ด้วยการใช้ไฟสีอ่อนๆ ที่ดีต่อสายตาเวลาทำงานหรือนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นาน ๆ เพื่อความสบายของดวงตาในการทำงาน และลดความเครียดในช่วงของการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานานๆ




ภายในประกอบด้วย ที่นั่งทำงานในพื้นที่ส่วนกลาง และ Co Working Office ที่จัดไว้ให้เหมาะสมสำหรับจัดการประชุม และเป็นออฟฟิศแห่งใหม่กลางใจเมืองที่สามารถรับรองการประชุมได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปจนถึง 160 คนเลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังออกแบบเป็น Smart Office ที่มีทั้งมุมคาเฟ่ให้เติมความสดชื่นตลอดการทำงาน สามารถสั่งเครื่องดื่มมาจิบระหว่างนั่งทำงานได้ด้วย พร้อมมุมโต๊ะเกมให้ผ่อนคลาย รวมถึงโซนเอาท์ดอร์ (Outdoor) ตกแต่งด้วยแนวต้นไม้สีเขียวให้ได้พักสายตา



ตอนนี้ทาง TTA Space by DraftBoard มีโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับผู้ที่มีบัตรสมาชิก และผู้เช่ารายวันที่เข้ามาใช้บริการแบบรายวัน ทั้งโปรโมชั่นห้อง Unconcluded Meeting ลดถึง 50% จากราคา 600 บาทต่อชั่วโมง เหลือเพียง 300 บาทต่อชั่วโมงหรือจะเป็นห้องประชุมแบบ 1 วันก็มีค่าใช้จ่ายเพียง 200 บาทต่อวัน หรือจะเป็นห้องแบบ Private Office รองรับได้ 4-6 คน ลดจาก 37,000 บาทต่อเดือน เหลือเพียง 24,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น หรือจะเป็นห้องที่รองรับได้ 10 -12 คน จากราคา 89,000 บาทต่อเดือน ลดเหลือ 45,000 บาทต่อเดือน และสำหรับลูกค้า Member Plus เริ่มต้นที่ 4,900 บาทต่อเดือน หากสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดของโปรโมชั่นต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 655 7640, 098 746 9151 หรือ Facebook TTA Space by DraftBoard




เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคูล ๆ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th
#MBKMBCool #MBKCENTER #TTA #COWORKINGSPACE #WORKFROMHOME




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น