ธรรมะดีรับปีใหม่ไทย เปิดตัวหนังสือ “ไม่ว่าจะดีหรือร้าย สุดท้ายก็ต้องผ่านไป”ข้อคิดรวม 25 เรื่อง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

ธรรมะดีรับปีใหม่ไทย เปิดตัวหนังสือ “ไม่ว่าจะดีหรือร้าย สุดท้ายก็ต้องผ่านไป”ข้อคิดรวม 25 เรื่อง


ชีวิตของคนเรา เปรียบดั่งวงโคจรของพระอาทิตย์ที่มีขึ้นและมีลง หรือดั่งท้องฟ้าที่มีมืดและสว่าง มีสุขก็ย่อมมีทุกข์ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป เป็นชีวิตที่ไม่มีความแน่นอน มีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน วันนี้สุข พรุ่งนี้ทุกข์ บางครั้งก็โชคดี บางทีก็อาจโชคร้าย แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

หนังสือ ไม่ว่าจะดีหรือร้าย สุดท้ายก็ต้องผ่านไป ผลงานทางธรรมลำดับที่ 2 (เล่มแรก เรื่องต้องเข้มแข็งให้ได้เรื่องร้ายๆมันนเยอะ) โดย พระครูปลัดบัณฑิต อินฺทเมธี หรือ องค์ม่อน พระธรรมวิทยากรจากเครือข่ายธรรมะอารมณ์ดี พระอาจารย์ประจำโครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ประธานสำนักปฏิบัติธรรมป่าโมกข์ธรรมาราม และหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมขับเคลื่อนโครงการสังฆะประชาปันสุข ของคณะสงฆ์อำเภออรัญประเทศ


พระครูปลัดบัณฑิต อินฺทเมธี ได้เมตตามอบสาระธรรมในรูปแบบรวม ๒๕ เรื่องราว “สนุก สุข ซึ้ง กินใจ” ถ่ายทอดเรียบเรียงจากประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานเพื่อสาธารณชน ทั้งการปลูกฝังเยาวชนในเรื่องคุณธรรมจริยธรรม การสาธารณสงเคราะห์เชิงรุก เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและคนชรา ที่แฝงด้วยปรัชญาข้อคิดและธรรมะของพระพุทธองค์ เพื่อใช้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและเป็นหลักในการดำเนินชีวิตให้พบกับความสุขที่แท้จริง


หนังสือ “ไม่ว่าจะดีหรือร้าย สุดท้ายก็ต้องผ่านไป” จัดพิมพ์ในขนาดรูปเล่มกระทัดรัด พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม ประกอบด้วยเรื่องราวที่แฝงด้วยข้อคิดแห่งธรรมถึง 25 เรื่อง จำหน่ายในราคา 29 บาท ณ ร้านเซเว่นอิเลฟเว่น หรือ สั่งซื้อผ่าน ALL ONLINE จ่ายและรับสินค้าที่ร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ฟรี!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น