Airbnb จับมือดีไซเนอร์ชื่อดังเปิด"บ้านพระพิทักษ์ชินประชา” มรดกทางวัฒนธรรมภูเก็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก รับสงกรานต์ปีนี้ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

Airbnb จับมือดีไซเนอร์ชื่อดังเปิด"บ้านพระพิทักษ์ชินประชา” มรดกทางวัฒนธรรมภูเก็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก รับสงกรานต์ปีนี้



เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์และกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย Airbnb ได้เปิดแคมเปญที่พักสุดพิเศษ Only On Airbnb ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย



Only On Airbnb เป็นการนำเสนอการสร้างสรรค์พื้นที่ การให้บริการที่พัก การสร้างประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจและเหนือความคาดหมายมากที่สุดในโลกและมีเฉพาะบนแพลตฟอร์มของ Airbnb เท่านั้น ทั้งนี้ แคมเปญที่ผ่านมาทั่วโลกได้แก่ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์, บ้านจากภาพยนต์เรื่อง Home Alone, Barbie's Dreamhouse และพระราชวัง Jaipur City Palace


Airbnb ร่วมกับ คุณศรันย์ เย็นปัญญา ดีไซน์เนอร์ชั้นนำของไทย ได้สร้างสรรค์พื้นที่ของ “บ้านพระพิทกษ์ชินประชา” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะภูเก็ต โดยที่พักดีไซน์สุดพิเศษนี้ จะเปิดให้เข้าพักเพียง 3 วัน 2 คืน เฉพาะวันที่ 15-17 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกคฤหาสน์หลังนี้จะเปิดให้คนได้เข้าพักในรอบ 50 ปี

แขกผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับโดย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด นางแบบและนักแสดงสาวชาวภูเก็ตและมาสเตอร์เชฟ นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งร้านอาหาร Blue Elephant และทูตด้านอาหารไทยตำรับชาววัง ซึ่งจะมารับหน้าที่เป็น co-hosts ของที่พักสุดพิเศษในครั้งนี้



ที่พักลักชัวรี่นี้ คุณศรัณย์ ได้ทำการออกแบบตกแต่งพื้นที่เพื่อเป็นการสร้างความตระหนักและรำลึกต่อสถาปัตยกรรมและการออกแบบของไทย พร้อมทั้งได้เลือกสรรค์ผลงานชิ้นสำคัญของนักออกแบบไทยชื่อดังหลายท่าน อาทิ Yothaka ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นปรมาจารย์ด้านการออกแบบของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีงานฝีมือของดีไซเนอร์ดาวรุ่งที่กำลังมาแรง อาทิ ฆิด-ตา-โขน, Masaya, สัมผัส แกลเลอรี, Thaniya และ โม จิรชัยสกุล ตกแต่งผสมผสานกับแอนทีคสุดคลาสสิกของชาวภูเก็ตจากคฤหาสน์เก่าแก่และพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของภูเก็ต



ทั้งนี้ได้แนบข่าวประชาสัมพันธ์ พร้อมภาพประกอบข่าวเพื่อพิจารณา และสามารถดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงได้ที่ https://airbnb.app.box.com/s/94amw0cyz0zzhaz7o0pkpq7xz9bx635m/folder/159150495638

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น