อีเวนต์น่าไปสุดสัปดาห์นี้ สาวกแคคตัสห้ามพลาด!! งาน Cactus Farmer's Market ครั้งที่ 9 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

อีเวนต์น่าไปสุดสัปดาห์นี้ สาวกแคคตัสห้ามพลาด!! งาน Cactus Farmer's Market ครั้งที่ 9



วันหยุดสุดสัปดาห์จะรื่นรมย์กว่าที่เคยกับความร่มรื่นละลานตาของกองทัพแคคตัสและไม้อวบน้ำในงาน Cactus Farmer's Market ครั้งที่ 9 มหกรรมแคคตัสสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ในวันเสาร์ที่ 26 – วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G ลาน Rama Hall และ ลานอเวนิว โซน A – B เปิดให้เดินชิลเพลินๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น.


ภายในงานคนรักแคคตัสจะได้พบกับสายพันธุ์ยอดนิยม น่าสะสม และสวยงามจากร้านดังมากกว่า 120 ร้านค้า เรียกว่ายกสวนชื่อดังจากทั่วประเทศไว้ในงาน อาทิ สวนสองย่า จังหวัดสมุทรปราการ สวนลุงวุฒิ - VC Garden จังหวัดเลย หน้าบานฟาร์ม จังหวัดชลบุรี และ กระบองเพชร Mam & Guymon Cactus ของราชาแคคตัสแห่งนครราชสีมา เป็นต้น นอกจากของดีมีคุณภาพ ต้นไม้ทุกต้นยังขายปลีกในราคาส่ง เรียกว่าโดนใจสุด ๆ พกเงินมาไม่ถึงพัน แต่ได้แคคตัสไม้อวบน้ำกลับบ้านเพียบ



นอกจากนี้ในงาน Cactus Farmer's Market ครั้งที่ 9 ยังมีกิจกรรมการประกวดแคคตัสลูกเป็ดขี้เหร่ชิงถ้วยรางวัล สามารถร่วมชมและลุ้นผลการแข่งขันแคคตัสลูกเป็ดขี้เหร่ รวมทั้งสามารถร่วมส่งเข้าประกวดได้ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม เปิดรับต้นไม้ตั้งแต่ 10.00 - 16.00 น. โดยจะต้องเป็นแคคตัส ไม้อวบน้ำ ที่คิดว่าขี้เหร่สุดๆ ไม่เกี่ยงสายพันธุ์หรือขนาด ไม่ป่วยเป็นโรคพืชหรือแมลงใด ๆ แต่ถ้าหายป่วยแล้วสามารถร่วมส่งได้ จำกัดท่านละ 1 ต้น โดยประเภทรางวัล เช่น ลูกเป็ดขี้เหร่ที่สุด ลูกเป็ดขี้เหร่นิดหน่อย ลูกเป็ดขี้เหร่ก็ได้ และ ลูกเป็ดอยากขี้เหร่ๆๆ แค่ชื่อรางวัลเชื่อว่าหลายคนอยากจะชื่นชมต้นจริงกันแล้ว



พิเศษสุด ๆ งานนี้แค่เดินเข้างานก็รับของแจกตั้งแต่ลงทะเบียนกันไปเลย โดยสามารถรับของที่ระลึกสุดน่ารักได้ง่าย ๆ เพียงกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน MBK PLUS (มีจำนวนจำกัด 1000 สิทธิ์ / ตลอดงาน)



สาวกแคคตัสห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง งาน Cactus Farmer's Market ครั้งที่ 9 มหกรรมแคคตัสสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง วันเสาร์ที่ 26 – วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G ลาน Rama Hall และ ลานอเวนิว โซน A – B ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น.

#MBKCENTER#MBCOOL#cactusfarmersmarket#สวนสองย่า#สวนลุงวุฒิ-VCGarden#หน้าบานฟาร์ม#แคคตัส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น