เปิดประวัติและผลงานสุดปังของ ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้ ศิลปินลูกครึ่งไทย-อเมริกันมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง แห่งGMM TV - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2565

เปิดประวัติและผลงานสุดปังของ ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้ ศิลปินลูกครึ่งไทย-อเมริกันมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง แห่งGMM TV


ช่วงนี้ แฟน ๆ ซีรีส์สายวายหลายคนกำลังโดนตกหนักมากกับหนุ่มหล่อลูกครึ่งมากความสามารถที่มารับบท “หมวดแดน” หรือ "UNAR" จาก "Not Me…เขาไม่ใช่ผม" จากการแสดงที่เข้าถึงบทบาท เคมีเข้ากันดีสุด ๆ กับหยก หรือ เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล จนเป็นที่กล่าวขานถึงอย่างหนัก หรือกับบทบาทของ “สายฟ้า” หนุ่มหล่อรุ่นพี่ปี 3 ผู้มีอัจฉริยะภาพด้านดนตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ ที่โชว์ฝีไม้ลายมือด้านดนตรีและร้องเพลงจนได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของมหาวิทยาลัย จากซีรีส์เรื่อง ใครคืออองชองเต Enchate

ฮอตฮิตขนาดนี้ หลายคนคงอยากรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้กันมากขึ้นแล้วใช่มั้ย มาทำความรู้จักกับเขากันดีกว่า “กวิน แคสกี้” (Gawin Caskey) ชื่อเล่น ฟลุ๊ค เกิดเมื่อวันศุกร์ ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2540 เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงในสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี มีผลงานการแสดงเรื่องแรกในปี 2561 ในบท "หมอก" จากซีรีส์เรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว นอกจากนี้ยังได้เป็นผู้ขับร้องเพลง "ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย" ประกอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วย หลังจากนั้นมีผลงาน ซีรีส์ หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room ตอน วินนี้ดีต่อใจ รับบท ไมล์ และ “แดน” ใน "Not Me…เขาไม่ใช่ผม" และ “สายฟ้า” ในเรื่อง ใครคืออองชองเต Enchate
นอกจากนี้ ด้วยความสามารถด้านดนตรีและการขับร้อง ซึ่งส่วนตัวฟลุ๊คเป็นคนที่ชอบฟังเพลง ชอบร้องเพลง และเล่นดนตรีอยู่แล้ว ทางค่ายเห็นถึงความสามารถในด้านนี้จึงได้สนับสนุนให้ได้ทำเพลงประกอบซีรีส์ของค่ายจีเอ็มเอ็มทีวีมากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกแฮปปี้มาก และพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ผลงานเพลงของฟลุ๊ค ได้แก่ เพลง ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย (เพลงประกอบซีรีส์ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว), โลกของฉันคือเธอ (F4), เพลง เพิ่งเข้าใจ (Ost.นายคะ อย่ามาอ่อย), เพลง เศษ (Ost.นาบี ฉันจะไม่รักเธอ) และล่าสุดคือเพลง แค่รู้ก็พอ (Ost. Enchante)

ปัจจุบัน ฟลุ๊ค กวิน กำลังศึกษาอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ชื่นชอบการดูหนัง และเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ยังงัยก็ขอฝากแฟน ๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องฟลุ๊ค กันด้วยนะ สามารถติดตาม ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้ ได้ที่ อินสตาแกรม @gawincaskeyy
และทวิตเตอร์ @Gawincaskey
ขอบคุณภาพจาก @gawincaskey_Fc
#GawinCaskey #ลูกแมวของฟลุ๊ค #NotMeSeries EnchanteSeries #enchantetheseries #ใครคืออองชองเต #DANYOK #GawinFirst #กวินเฟิร์ส #แดนหยก #GMMTV #NotMeSeriesEP12 #NotMeSeriesEP13 #EnchanteSeriesEP6 #EnchanteSeriesEP7

Link ตัวอย่างผลงานเพลงของฟลุ๊ค กวิน แคสกี้
เพลง โลกของฉันคือเธอ (You Mean the World) Ost.F4 Thailand: หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”
https://youtu.be/EUwZtOd1_9c

เพลง เศษ (Dust) Ost.นาบี ฉันจะไม่รักเธอ NABI, MY STEPDARLING
https://youtu.be/w_KiayG9wGQ

เพลง ดวงใจ Cover by กวิน แคสกี้ | หอนี้ชะนีแจ่ม GIRL NEXT ROOM ตอน วินนี้ดีต่อใจ...
https://youtu.be/ze2BE0TKxUw


เพลง เพิ่งเข้าใจ Ost.นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss
https://youtu.be/3F6oqQDtcko

เพลง ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย Ost.Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว
https://youtu.be/b9T6hF0WoAc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น