MBK ผนึกกำลัง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงานผ้าเปลี่ยนโลก รวมพลังธุรกิจเพื่อสังคม สืบสานภูมิปัญญาหัตถกรรมผ้าทอมือท้องถิ่นทั่วไทยสู่ผู้บริโภคใจกลางกรุงและทัวริสต์ทั่วโลก 14 – 16 ธันวาคมนี้ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565

MBK ผนึกกำลัง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงานผ้าเปลี่ยนโลก รวมพลังธุรกิจเพื่อสังคม สืบสานภูมิปัญญาหัตถกรรมผ้าทอมือท้องถิ่นทั่วไทยสู่ผู้บริโภคใจกลางกรุงและทัวริสต์ทั่วโลก 14 – 16 ธันวาคมนี้

เอ็ม บี เค บริษัทชั้นนำของไทย ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงาน “ผ้าเปลี่ยนโลก” ระหว่างวันพุธที่ 14 – วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 ณ ลานเซ็นเตอร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งร่วมกันจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 เนื่องจากในปีที่ผ่านมาได้หยุดจัดไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด -19 โดยมีความตั้งใจรวมพลังธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มหัตถกรรมผ้าทอมือ ผ้าท้องถิ่นทั่วไทย ร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้สังคม สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ชุมชนจากทั่วประเทศ ซึ่งได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยวิถีธรรมชาติเป็นมิตรและรักษาสิ่งแวดล้อม (Eco Products) และมีเสน่ห์ด้วยดีไซน์ อันได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาชาวบ้านและอัตลักษณ์ในท้องถิ่น ทั้งยังเป็นการส่งเสริมช่องทางจำหน่ายงานหัตถกรรมของไทยสู่ผู้บริโภคใจกลางเมืองและนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จะได้สัมผัสความสวยงามและฝีมืออันประณีตของผลิตภัณฑ์หัตถกรรมผ้าทอมือของไทย
โดยในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก คุณพุทธชาด ศรีนิศากร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน ) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหารจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดย คุณฉัตรวีรยา บุณยรัตพันธุ์ และ คุณอินธิรา เลี่ยมรัก รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาเพื่อสังคม

สำหรับงาน “ผ้าเปลี่ยนโลก” ในครั้งนี้มีผู้ประกอบกิจการเพื่อสังคม หรือ SE (Social Enterprise) ร่วมออกบูธ 20 ร้านค้า

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปงานคราฟต์ที่น่าสนใจ อาทิ การทำดินสอทิวลิปจากเศษผ้า สาธิตการถักสายคล้องแมสก์ด้วยเส้นฝ้ายย้อมสีธรรมชาติ, สาธิตการทำพวงกุญแจจากเส้นฝ้าย และอีกมากมาย พร้อมโปรโมชันเมื่อช้อปสินค้าภายในงานครบ 800 บาทขึ้นไป แลกรับฟรี ! ของที่ระลึกสุดคูล กระเป๋าผ้าดอยตุง
ร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์หัตถกรรมคุณภาพ (Eco Products) รังสรรค์ด้วยวิถีธรรมชาติเป็นมิตรและรักษาสิ่งแวดล้อม มีเสน่ห์ด้วยดีไซน์ สืบสานภูมิปัญญาชาวบ้านและอัตลักษณ์ในท้องถิ่น ในงานตลาดนัดเพื่อสังคม “ผ้าเปลี่ยนโลก” วันพุธที่ 14 – วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 ณ ลานเซ็นเตอร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

#MBK #MBKCENTER #ผ้าเปลี่ยนโลก #ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น