ครั้งแรกในประเทศไทย BLAUPUNKT แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ผนึกกำลัง PTT OR เปิดตัว FIXX แอปฯตอบโจทย์คนรักรถครบวงจร - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกในประเทศไทย BLAUPUNKT แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ผนึกกำลัง PTT OR เปิดตัว FIXX แอปฯตอบโจทย์คนรักรถครบวงจร

นายธัญญวิชญ์ เตชาทัตอัครวินท์ (เฮียสี่) ประธานบริหาร บริษัท เตชินท์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ BLAUPUNKT อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในฐานะตัวแทน BLAUPUNKT แบรนด์นวัตกรรมระดับโลกผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคุณภาพสูงจากเยอรมันที่มีจำหน่ายทั่วโลกยาวนานกว่า 100 ปี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังร่วมกับ PTT OR แบรนด์นวัตกรรมระดับประเทศ เปิดตัว FIXX แอปพลิเคชัน ตัวช่วยดูแลและซ่อมบำรุงยานยนต์แบบครบวงจร "เรามั่นใจว่าการขยายฐานลูกค้าในครั้งนี้จะทำให้ยอดขาย BLAUPUNKT เติบโตแบบก้าวกระโดดในปี 2566 ด้วยการบริการที่มาตรฐานระดับมืออาชีพเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรักรถให้ลูกค้าใช้ชีวิตแบบ Enjoy it! ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ตอบโจทย์การดูแลรถในทุกมิติแบบครบวงจรเป็นครั้งแรกในประเทศไทยครับ”
นายพีรพงษ์ ชูเกียรติขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคร์ฟอร์คาร์ จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชันที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงยานยนต์ ภายใต้ชื่อ “FIXX” กล่าวว่า เพราะเรามุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งในใจเรื่องการบำรุงรักษายานยนต์ที่ครบวงจร และสร้างความเชื่อมั่นพร้อมกับขับเคลื่อนการบำรุงรักษายานยนต์ให้ตอบโจทย์กับความต้องการด้วยมาตรฐานระดับมืออาชีพแก่ผู้ใช้รถ โดยจับมือกับพันธมิตรระดับประเทศ อย่างแบรนด์ BLAUPUNKT เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากเยอรมันได้รับการยอมรับในคุณภาพและบริการลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมและมีส่วนลดพิเศษเพื่อขยายฐานเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรักรถโดยเฉพาะ

นายวิสูตร โกเมนรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิวชั่น ฮับ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย BLAUPUNKT ฟิล์มอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างมากและเชื่อว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้า เข้าถึงลูกค้ากลุ่ม New Gen มากขึ้น ในนามตัวแทนบริษัท ฟิวชั่น ฮับ อยากเชิญชวนลูกค้าคนรักรถทุกท่านมาเปิดแอปฯ FIXX ที่มอบบริการแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาโดยเฉพาะการบริการติดฟิล์มกรองแสง BLAUPUNKT จากผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโปรโมชั่นดีๆตลอดทั้งปีให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย ทำให้มั่นใจว่ายอดขายในปี 2566 นี้ทะลุเป้าที่วางไว้แน่นอน
นางสาวภัคคินี สกุลอาริยะ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขายแบรนด์ BLAUPUNKT เปิดเผยว่า การผนึกกำลังในครั้งนี้ ทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ insight ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาความสะดวกสบายและพร้อมให้บริการครบจบในที่เดียว ทั้งนี้ BLAUPUNKT ประเทศไทยยังเตรียมกิจกรรมทางการตลาดให้ร่วมสนุกกันตั้งแต่ต้นปี 2566 พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สอดคล้องเทรนด์นวัตกรรมรักษ์โลก "จึงอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคชาวไทยมาร่วมสัมผัสประสบการณ์และติดตามกิจกรรมดีๆที่น่าสนใจของเราค่ะ”

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เตชินท์ อินเตอร์เทรด จำกัด Facebook: Taeshin Intertrade,Line: @blaupunkt.th
Website: https://www.taeshinintertrade.com
http://www.blaupunkt-thailand.com
IG:taeshin.intertrade



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น