ส่องสาขาใหม่ Moshi Moshi ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 6 โซน C - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ส่องสาขาใหม่ Moshi Moshi ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 6 โซน C


ช้อปเพลินกับทัพสินค้าสุดชิคดีไซน์น่ารักราคาน่าเลิฟ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สุดปังกับเหล่าสินค้าคอลแลป 3 ครีเอเตอร์ดัง “STICKWITHME4ev” “SSKTMMEE” และ “Monsty Planet”หากจะนึกถึงร้านที่มีสินค้าน่ารักราคาน่าเลิฟ หลายคนคงนึกถึง Moshi Moshi (โมชิ โมชิ) ร้านรวมสินค้าสุดคุ้มสไตล์ญี่ปุ่นสัญชาติไทย ด้วยดีไซน์น่ารัก มีความทันสมัย คุณภาพดีในราคาย่อมเยา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 6 โซน C ให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และตื่นตาตื่นใจกับกองทัพสินค้าสุดน่ารักหลากสไตล์ ครบ จบ ปัง ในที่เดียว!!!



Moshi Moshi สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีสินค้าหลากหลายหมวดให้เลือกช้อปอย่างเพลิดเพลิน เติมสต๊อกแน่น ๆ ทุกวัน ภายในร้านสะอาดสะอ้าน พื้นที่กว้างขวางทำให้คนที่เดินเลือกซื้อสินค้าไม่อึดอัดและรู้สึกเป็นส่วนตัว โทนสีร้านก็อบอุ่น แถมยังตกแต่งร้านน่ารัก จัดมุมโต๊ะทำงานเป็นไอเดียให้ชาวมินินอลมินิใจจัดตามกันได้ เดินชมสินค้าเพลินช้อปสนุกจนลืมเวลา

อย่างที่รู้กันว่าที่ผ่านมา Moshi Moshi แบรนด์สุดคิวท์มักจะคอลแลปกับลายลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนยอดนิยมต่างประเทศมาตลอด อาทิ Snoopy, Hello Kitty, We Bare Bears กลับมารอบนี้ พิเศษยิ่งกว่าครั้งไหนเพราะได้ร่วมมือกับ​ 3 ครีเอเตอร์คนไทยที่พูดชื่อไป ฟันธงได้ว่าสายอาร์ตต้องรู้จัก คือ “STICKWITHME4ev” “SSKTMMEE” และ “Monsty Planet” เจ้าของลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ที่ขนกองทัพบรรดาสัตว์แสนน่ารักมาอยู่บนผลิตภัณฑ์ของใช้ อาทิ กระเป๋าผ้า กล่องดินสอ แก้วน้ำ แผ่นรองเมาส์ หมอนรองคอ รับประกันได้ว่าโดนใจเหล่าวัยรุ่นยุคใหม่ คนรักสารพัดของกุ๊กกิ๊ก และแฟนคลับตัวยงของเหล่านักวาดจนต้องร้องกรี๊ด


นอกจากจะมีสินค้าลายเส้นนักวาดคนไทยสุดน่ารักที่ดึงดูดเหล่านักช้อปตลอดการเดินในร้าน Moshi Moshi ยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกมากมายเรียกว่าละลานตาช้อปจุใจ เริ่มกันที่สินค้าสุดคิวท์คุณภาพสุดคุ้มราคาเริ่มต้น 20 บาท กำเงินไปหนึ่งร้อยบาทมีทอน เอาใจนักเรียนนักศึกษาชาวออฟฟิศ ด้วยเครื่องเขียนหลากประเภท ทั้งสมุดโน้ต ปากกาไฮไลท์ โพสต์อิท เทปตกแต่ง ซึ่งมาที่นี่ทุกคนจะได้เครื่องเขียนครบทุกอย่างในราคาเป็นมิตรและอยากเหมากลับบ้านทั้งหมดเพราะน่ารักเกินต้าน

สายบิวตี้จะพลาดได้หรอ ใน Moshi Moshi มีโซนเครื่องสำอางถูกและดี อาทิ ดินสอเขียนคิ้ว บลัชออน แปรงแต่งหน้า ยาทาเล็บ ลิปสติก อายแชโดว์ รวมถึงสกินแคร์ดูแลสิวยอดฮิตอย่าง plantnery ที่มีผลิตภัณฑ์สุดไวรัลบนโลกออนไลน์อย่างโทนเนอร์และเซรั่มลดสิวคุมมัน ก็มีวางขายแล้วภายในร้าน Moshi Moshi


นอกจากนี้ยังมีสินค้านำเข้าสุดพรีเมียม อาทิ น้ำหอมนำเข้าจากฝรั่งเศส แพคเกจสวยหรูแต่ราคาเป็นมิตรตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งได้แบบเก๋ ๆ เอาใจคนชอบน้ำหอม เพราะมีให้เลือกหลากหลายกลิ่น อาทิ “Truly Elegance” หอมสะอาด สดชื่น ไม่เวียนหัว ฉีดได้ทุกโอกาส เหมาะกับสาวสปอร์ตวัยทำงาน “Blooming Bouquet” กลิ่นฟอรัลกุหลาบ มะลิ ดอกส้ม หอมหวานละมุนลูกคุณหนูดูแพงแต่ไม่เลี่ยน

หากใครอยากช้อปสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นสุดมินิมอล น่ารักเกินพิกัด และคุณภาพเกินราคา อย่าลืมมาช้อปที่ Moshi Moshi สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 6 โซน C เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ชาวสยามสามย่านต้องแวะมาเจอกันน้า

#MBKCENTER #MoshiMoshi #STICKWITHME4ev #SSKTMMEE #MonstyPlanet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น