คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566


เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 รัฐบาลกำหนดจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขึ้น โดยมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแสดงความจงรักภักดี และร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ให้เป็นไปอย่างสมพระเกียรติ


สำหรับวันที่ 28 ก.ค.66 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อม นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ข้าราชการ บุคลากรกรุงเทพมหานคร ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 172 รูป เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ท้องสนามหลวง โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี






จากนั้นเวลา 07.45 น. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นแน่วแน่ของบุคลากรกรุงเทพมหานครที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาท ให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติ และเวลา 08.00 น. คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ร่วมลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น