ผอ.สพป.กาญจนบุรี เขต 3 กำชับความปลอดภัย มอบนโยบาย โรงเรียนแห่งความสุข เตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ผอ.สพป.กาญจนบุรี เขต 3 กำชับความปลอดภัย มอบนโยบาย โรงเรียนแห่งความสุข เตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน


ดร.ชัยนนท์ นิลพัฒน์ ผอ.สพป.กาญจนบุรี เขต 3 พร้อมด้วยรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ฯ ประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ผู้อำนวยการกลุ่มหน่วย และศึกษานิเทศก์ เพื่อชี้แจงแนวนโยบาย 3 พร้อม สำหรับการเปิดภาคเรียน เตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย ทั้งกายภาพและสุขภาพ ทั้งในและนอกสถานศึกษา โดยเฉพาะ ปัญหายาเสพติด อีกทั้งแนวทางด้านการให้บริการเพื่อเข้าสู่ คุณภาพในการจัดการศึกษา ส่วนโรงเรียนที่มีอัตรากำลัง ไม่เพียงพอ จากการย้าย ได้แนะนำวิธีการแก้ปัญหา ด้วยการ จัดสรรอัตรกำลัง หรือหาครูอาสา มาแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก่อน เพื่อให้เพียงพอต่อจำนวนนักเรียนที่มีอยู่


ดร.ชัยนนท์ นิลพัฒน์ กล่าวกำชับอีกว่า ขอให้ทุกโรงเรียน มีแผนเผชิญเหตุอยู่ตลอดเวลา เพราะเมื่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดคิดมาถึง จะได้ตั้งรับ เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที และขอให้ทุกโรงเรียนมีประกาศที่ชัดเจน ในเรื่องหลักการและระเบียบวินัย สำหนับนักเรียน ครู เพื่อให้ทุกโรงเรียนในสังกัดเป็นโรงเรียนแห่งความสุข

ด้าน ดร.ประกิจ แฟมไธสง รองผอ.สพท. กล่าวมอบนโยบายในด้าน การบริหารงานบุคคล และความถูกต้องระเบียบในการบริหารงานการเงิน ของสถานศึกษา


ส่วน นายนุกูล ทรงมงคลรัตน์ รองผอ.สพท. ได้กล่าวถึงการเตรียมการสำหรับ การออกตรวจเยี่ยม นิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา ในช่วงการเปิดภาคเรียนนี้ เพื่อแนะนำแนวทางและประเมินผลสัมฤทธิ์ในการจัดการศึกษา ขับเคลื่อนทุกโรงเรียนให้มีความพร้อมตามแนวทางของ สพฐ.ต่อไป

ข่าว : นางสาววรางคณา ดอกกฐิน นักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ สพป.กาญจนบุรี เขต 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น