“พฤกษาทาวน์เฮ้าส์” อัดดีลสุดวิเศษ ยกทัพ 66 โครงการทาวน์โฮมอยู่แล้วสุข จัดโปรสุดฟิน “เที่ยว กิน บิน ฟรี” ลุ้นทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“พฤกษาทาวน์เฮ้าส์” อัดดีลสุดวิเศษ ยกทัพ 66 โครงการทาวน์โฮมอยู่แล้วสุข จัดโปรสุดฟิน “เที่ยว กิน บิน ฟรี” ลุ้นทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์


พฤกษา อัดโปรโมชันแรงต่อเนื่อง กระตุ้นกำลังซื้อตลาดอสังหาฯ ยกทัพโครงการทาวน์โฮมพฤกษารวม 66 โครงการทั่วประเทศ มอบดีลสุดร้อนแรง จองทาวน์โฮมทุกแบรนด์ภายใน 30 มิถุนายน 2566 รับสิทธิพิเศษ ทั้งส่วนลด ทองคำ ฟรีส่วนกลางเพิ่มอีกรวม 16 รายการ พร้อมเอาใจคนชอบเที่ยวด้วยโปร “เที่ยว กิน บิน ฟรี” ลุ้นแพ็กเกจทัวร์ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 30 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้ทิศทางของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่ดีจากสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่มาก พฤกษาเองก็มีโครงการพร้อมอยู่หลายทำเล ที่ครอบคลุมตลาดทุกเซกเม้นต์ โดยเน้นจับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ ที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ จึงเป็นโอกาสที่พฤกษาจะมอบสิทธิพิเศษตอบแทนผู้บริโภคที่กำลังจะตัดสินใจซื้อ โครงการทาวน์โฮมพฤกษาภายใต้แบรนด์ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ รวม 66 โครงการทุกทำเลทั่วไทย ด้วยโปรโมชัน “เที่ยว กิน บิน ฟรี” เอาใจคนรักการท่องเที่ยว ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน รวม 30 รางวัล โดยผู้ที่จองและทำสัญญาภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 จะได้รับคูปองเพื่อชิงรางวัล 1 ใบ ต่อการซื้อ 500,000 บาท ต่อยูนิต นอกจากนี้ ยังเอาใจดิสนีย์แฟนคลับ ด้วยการมอบกระเป๋าผ้า และพาวเวอร์แบงก์คอลเล็กชัน มิคกี้ แอนด์ เฟรนดส์ ลายพิเศษ Limited Edition รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท เสริมด้วยส่วนลด ฟรีทองคำ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าจองและทำสัญญา และอื่น ๆ อีกมากมาย


“เที่ยว กิน บิน ฟรี เป็นอีกหนึ่งโปรโมชันจากโครงการทาวน์โฮมพฤกษา ที่ต้องการขอบคุณลูกบ้านที่ไว้ใจให้เราดูแล และเราต้องการส่งมอบความสุข เพื่อให้ทุกชีวิตที่พฤกษามีความเป็นอยู่ที่ดี เป็นการตอกย้ำ Brand Purpose “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well” นายธีระ กล่าว

สำหรับรายชื่อผู้โชคดีจากโปรโมชัน “เที่ยว กิน บิน ฟรี” จะประกาศในวันที่ 14 สิงหาคม 2566 ทาง www.pruksa.com สอบถามรายละเอียดโปรโมชันได้ที่ โทร.1739 หรือที่โครงการทาวน์โฮมพฤกษาทั้ง 66 โครงการทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.pruksa.com

###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น