ซิซซา กรุ๊ป นำร่อง เปิดให้บริการ Plenary Wellness ศูนย์บริการทางการแพทย์ ในโรงแรม วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ซิซซา กรุ๊ป นำร่อง เปิดให้บริการ Plenary Wellness ศูนย์บริการทางการแพทย์ ในโรงแรม วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต


นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนชั้นนำของประเทศไทยและผู้พัฒนาโครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต นำร่องเปิดศูนย์ให้บริการทางการแพทย์แบบองค์รวมเฉพาะบุคคล ภายใต้ชื่อ “Plenary Wellness” โดยเปิดให้บริการในโรงแรม วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต เพื่อรองรับการกลับมาของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่มีความประสงค์หาที่พักอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว พรีเมี่ยม ทั้งยังสามารถรับบริการทางการแพทย์และดูแลสุขภาพแบบองค์รวมได้ ซึ่งถือเป็นการตอบโจทย์ไลฟสไตล์นักท่องเที่ยวเกรดเอในปัจจุบัน


ซึ่งล่าสุด นพ.ฐิฏิ สมุทรรัตน์ ผู้บริหาร Plenary Wellness ได้เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.วิทยาเขตภูเก็ต) นำโดย รศ.ดร.พันธ์ ทองชุมนุม รักษาการแทนรองอธิการบดีวิทยาเขตภูเก็ต โดยทั้งสองฝ่ายมีความประสงค์ที่จะสร้างความร่วมมือกันในการส่งเสริมและพัฒนาความรู้ ศักยภาพบุคลากรระดับผู้บริหาร และผู้ให้บริการ ทางด้านการบริการ-การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ การส่งเสริมสุขภาพของจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งสนับสนุนการดำเนินงาน ส่งเสริมช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆ ระหว่างกัน ณ อาคาร 7 สำนักงานอธิการบดี วิทยาเขตภูเก็ต ชั้น 3 ห้องประชุม 2 เมื่อเร็วๆนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น