The Nine พระราม 9 เปิดโลกแห่งใต้ท้องทะเล รวมนักร้องวัยจิ๋ว ประชันเสียงเพลงในงาน "Song of The Sea” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

The Nine พระราม 9 เปิดโลกแห่งใต้ท้องทะเล รวมนักร้องวัยจิ๋ว ประชันเสียงเพลงในงาน "Song of The Sea”



กึกก้องไปด้วยเสียงเพราะๆ ของเหล่านักร้องเสียงใส ที่มาร่วมโชว์พลังเสียง ในงาน “Song of the Sea” เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ให้เป็นโลกใต้ท้องทะเล สีสันสดใส พร้อมให้เด็กๆ ได้แต่งตัวเป็นลิตเติ้ล เมอร์เมด และ  สัตว์น้ำทะเลที่ชื่นชอบ มาถ่ายภาพและใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์ บนพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้เรียนรู้ภาษา ศิลปะ ดนตรี   และ  เวิร์กชอปเพิ่มทักษะ จากสถาบันสอนพิเศษดังยภายในศูนย์การค้าฯ  อย่างเต็มที่


ไฮไลต์ของงานอยู่ที่การประกวดร้องเพลง ในธีม “Song of the Sea” ที่ให้น้องๆ อายุ 6-10 ปี  มาประกวดร้องเพลง โชว์พลังเสียง กับเพลงที่เกี่ยวข้องกับท้องทะเล โดยอุ่นเครื่องก่อนการประกวดด้วยโชว์ร้องเพลงเพราะๆ ของนักร้องเด็กชื่อดัง  ได้แก่  น้องปลายนวม -  ชาณิดา โฉมเฉลา และ  น้องข้าวปุ้ญ-ณฐวลัญช์ วงษ์นพวิชญ์ จากเวที   THE VOICE KIDS  ต่อด้วย นักแสดงเด็ก  น้องฟลอร่า มัสชาโร ที่มาโปรยเสน่ห์ความน่ารัก สร้างบรรยกาศสนุกสนานให้กับผู้เข้าชม บริเวณ ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9   ก่อนเข้าสู่การประกวดอย่างเป็นทางการ โดยน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันแสดงความสามารถแบบจัดเต็มทั้งเสียงร้อง การเต้น และเสื้อผ้าที่สื่อถึงโลกใต้ท้องทะเลอันสดใส


โดยผู้ได้รางวัลชนะเลิศ ได้แก่  “น้องแก้วตา” จิณณ์ณิตา จึงสกุลธนพงศ์   อายุ 8 ปี   รางวัลรองชนะเลิศอับดับ 1  ได้แก่ น้องหรรษา - ปุณิกา ใหม่ด้วง อายุ 10 ปี  และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ได้แก่   น้องมะนาว -อมตา มาศมาลัย อายุ 9 ปี   นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชย  ขวัญใจกรรมการและขวัญใจศูนย์การค้าฯ  ให้กับน้องๆ ผู้เข้าประกวด  โดยมี นางพิทยา อินภิรมย์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ จำกัด และเหล่าคณะกรรมการให้เกียรติมอบรางวัล พร้อมแสดงความยินดีกับน้องๆ มากความสามารถทุกคน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ​พระราม 9 ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์​  1285 ติดตามกิจกรรม และ โปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้า ได้ที่  www.thenine.co.th  หรือ  Facebook : The Nine Center Rama 9  Instagram: thenine_rama 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น