The Nine พระราม 9 เปิดโซน "The Nine Neighborhood Market" ปล่อยไอเท็มเด็ด แชร์สินค้ามือสองคุณภาพจากเพื่อนบ้านที่รู้ใจ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

The Nine พระราม 9 เปิดโซน "The Nine Neighborhood Market" ปล่อยไอเท็มเด็ด แชร์สินค้ามือสองคุณภาพจากเพื่อนบ้านที่รู้ใจ



ได้รับการตอบรับอย่างดี จากเพื่อนบ้านนักช้อปและนักขายอย่างต่อเนื่อง กับงาน The Nine Neighborhood Market โดย ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เปิดพื้นที่ตลาดนัดชุมชน ชวนทุกคนมาช้อปและปล่อยของทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงของตกแต่งบ้าน ของสะสมวินเทจ ที่หมุนเวียนสินค้ามาให้เลือกสรร เป็นประจำทุกสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ของเพื่อนบ้านที่ได้มาพูดคุย แลกเปลี่ยนของใช้คุณภาพที่มากด้วยเรื่องราวประทับใจ สำหรับเดือนพฤษภาคม พร้อมเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาช้อปกันเต็มที่



ในวันศุกร์ที่ 26 - วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ หน้าร้านนายอินทร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

สำหรับผู้ที่สนใจจับจองพื้นที่ปล่อยของในงาน "The Nine Neighborhood Market ตลาดนัดชุมชน" สามารถติดตามรายละเอียดลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.thenine.co.th/rama9/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ติดตามกิจกรรมและ โปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าฯ ได้ที่ Facebook : The Nine Center Rama 9  Instagram:  thenine_rama 9


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น