M Online แจกทริค สวมแหวนเสริมดวงตามวันเกิด ต้องใส่แหวนนิ้วไหน เปลี่ยนดวงพังให้ปังรับครึ่งปีหลัง 2566 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

M Online แจกทริค สวมแหวนเสริมดวงตามวันเกิด ต้องใส่แหวนนิ้วไหน เปลี่ยนดวงพังให้ปังรับครึ่งปีหลัง 2566


ใครที่ชอบใส่แหวนเพื่อความสวยงาม วันนี้ M Online มีดูเคล็ดลับสวมแหวนให้ดวงปังมาบอก กับทริคสวมแหวนตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ตามหลักโหราศาสตร์มีความเชื่อว่าการสวมแหวนให้ถูกนิ้วจะช่วยเสริมและกระตุ้นดวงชะตาให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนที่มีศิลปะในการเจรจา ช่างพูดช่างคุย อ่อนไหวง่าย และไม่ชอบความสัมพันธ์ที่ผูกมัด แหวนที่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์ คือ แหวนตัวเรือนทองคำและตัวเรือนทองคำขาว ที่มีความบางและเบา จะช่วยเสริมเรื่องเสน่ห์ การเจรจา การเข้าหาผู้ใหญ่ และเรื่องการเงินได้ดีทริคควรใส่ นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย จะช่วยให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง มีคนนับถืออุปถัมภ์ค้ำชู ข้อห้าม ไม่ควรสวมแหวนนิ้วโป้งและนิ้วชี้ เพราะจะทำให้เกิดพลังงานด้านลบ

คนเกิดวันอังคาร เป็นคนมีความมุ่งมั่น ทำอะไรคล่องแคล่วว่องไว ตั้งใจในการทำเรื่องต่างๆ ให้สำเร็จ
แหวนที่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคาร คือ แหวนที่มีหัวแหวนขนาดใหญ่ ตัวเรือนสีขาวหรือทองคำขาว จะช่วยเสริมให้ชีวิตเจอแต่เรื่องดีๆทริคควรใส่ นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง จะช่วยให้ชีวิตมีความปลอดภัยจากอันตรายต่างๆข้อห้าม ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย เพราะจะทำให้เกิดพลังงานด้านลบ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนทำงานเก่ง มีความสุขุมรอบคอบ แต่มีข้อเสียคือขาดความมั่นใจ ไม่ค่อยกล้าตัดสินใจเรื่องต่างๆ แหวนที่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธ คือ แหวนที่ใส่แล้วพอดีกับนิ้ว ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ตัวเรือนเรียบเกลี้ยงเกลาจะช่วยเสริมเรื่องอำนาจและเรื่องครอบครัว หากอยากเสริมเรื่องความรักให้เลือกแหวนแบบที่ประดับเพชรด้วยทริคควรใส่ นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง ช่วยเสริมหน้าที่การงาน เสริมความเป็นผู้นำ เสริมดวงด้านการเงิน ป้องกันหนี้สินข้อห้าม ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วโป้งกับนิ้วก้อย เพราะจะทำให้ชีวิตติดขัด

คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบสูง แต่ดวงความรักมักไม่หวือหวา แหวนที่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี คือ แหวนที่มีความหนาและมีขนาดใหญ่ ทำจากวัสดุธรรมชาติ หรือตัวเรือนทองคำและทองคำขาวประดับอัญมณีที่มีความเปล่งประกาย ทริคควรใส่ นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในทุกๆ ด้านข้อห้าม ไม่ควรสวมแหวนหลายๆ วงในนิ้วเดียวกัน เพราะจะทำให้เกิดพลังงานด้านลบในเรื่องการเงินและความรัก

คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์มีจินตนาการ รักสวยรักงาม มักเป็นที่รักของผู้คน จึงทำให้บุคลิกดูเป็นคนเจ้าชู้ แหวนที่เหมาะกับคนที่เกิดวันศุกร์ คือ แหวนตัวเรือนทองคำและตัวเรือนทองคำขาว ที่มีดีไซน์แบบทรงเกลียวหรือมีความหยักจะช่วยเสริมเรื่องงานและสุขภาพ
ทริคควรใส่ สามารถสวมแหวนได้ทุกนิ้ว จะช่วยเสริมดวงชะตาให้พบเจอแต่เรื่องดีๆ ส่งเสริมหน้าที่การงานให้ดีขึ้นข้อห้าม ไม่ควรสวมแหวนหลายๆ วงในนิ้วเดียวกันเพราะจะทำให้ชีวิตวุ่นวาย และอาจทำให้เกิดปัญหารักสามเศร้าได้

คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ฉลาด หัวไว ดูเงียบขรึมเลยทำให้บุคลิกดูเป็นคนหยิ่งแต่จริงๆ ไม่มีอะไร แหวนที่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์ คือ แหวนที่มีหัวแหวนขนาดใหญ่ ตัวเรือนทองคำหรือทองคำขาวก็ได้จะช่วยดูดพลังงานดีๆ เข้าหาตัว และช่วยเสริมเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว
ทริคควรใส่ นิ้วโป้ง นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นในทุกๆ ด้าน
ข้อห้าม ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อยและไม่ควรสวมแหวนหลายๆ วงในนิ้วเดียวกันเพราะจะส่งผลไม่ดีในเรื่องการเงินและความรัก

คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่เป็นคนใจร้อนวู่วามในบางเหตุการณ์แหวนที่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์ คือ แหวนดีไซน์แบบเรียบเกลี้ยง แหวนตัวเรือนทองคำขาวและตัวเรือนทองคำ เพราะจะช่วยเสริมบารมีและอำนาจ หากอยากเสริมเรื่องความโชคดีด้วยให้เลือกแหวนที่ประดับด้วยเพชรแท้ทริคควรใส่ นิ้วกลาง นิ้วนาง จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าในทุกๆ เรื่องที่หวังข้อห้าม ไม่ควรสวมแหวนหลายๆ วงในนิ้วเดียวกันเพราะจะทำให้เรื่องความรักติดขัด

รู้เคล็ดลับดีๆกันแล้ว ก็ไปหาแหวนมาใส่ เสริมดวง รับความปังกันได้ที่ M Online พร้อมบริการห่อของขวัญและเขียดการ์ดให้คนพิเศษ ฟรี พร้อมบริการส่งด่วน ภายใน 3 ชั่วโมง ดาวน์โหลด M Online ได้คลิก http://monline.click/LwTBiT สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://monline.click/VwTBoP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น