กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย Stand Alone มุ่งเจาะย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง ปักหมุดทำเลทองย่านบางนา ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ ดีไซน์วิลเลจ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย Stand Alone มุ่งเจาะย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง ปักหมุดทำเลทองย่านบางนา ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ ดีไซน์วิลเลจ


กูร์เมต์ มาร์เก็ต ธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตภายใต้กลุ่มเดอะมอลล์ เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย Stand Alone มุ่งเจาะย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง ล่าสุดเลือกปักหมุดทำเลทองย่านบางนา โดยทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิด กูร์เมต์ มาร์เก็ต Stand Alone สาขาใหม่ล่าสุดที่ดีไซน์วิลเลจ บางนา ภายใต้คอนเซปท์ “The Ultimate Neighborhood Supermarket To Live Life : เพื่อนบ้านใหม่ ใกล้บ้านคุณ” จุดเริ่มต้นของความสุขทุกไลฟ์สไตล์ใกล้บ้าน บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร ที่คัดสรรที่สุดของสินค้าและบริการระดับพรีเมียม เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็ว และรองรับ Tourist ก่อนเดินทางกลับประเทศ


นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Supawut Chaiprasitkul; Chief Business Officer - Supermarket & Food, The Mall Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย Stand Alone ไปยังย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง โดยล่าสุดได้เลือกทำเลทองย่าน
บางนา เปิด กูร์เมต์ มาร์เก็ตสาขาใหม่ล่าสุดที่ ดีไซน์วิลเลจ บางนา เพราะเล็งเห็นศักยภาพด้านกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคย่านบางนา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก เนื่องจากมีโครงการที่อยู่อาศัย หมู่บ้านจัดสรรระดับไฮเอนด์ โรงเรียน โรงพยาบาล อยู่โดยรอบ 


โดยภายในรัศมี 5 กิโลเมตร รอบโครงการ มีหมู่บ้านมากกว่า 180 แห่ง มีบ้านเรือน 42,000 หลังคาเรือน และอีกหนึ่งเหตุผลคือความสำเร็จและการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากของกูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล จึงทำให้เรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของโครงการ ดีไซน์วิลเลจ บางนา ที่มีจุดแข็งทั้งเรื่องทำเลที่ตั้งทิศเหนือติดลาดกระบัง ทิศตะวันออกติดบางเสาธง ทิศใต้ติดบางบ่อ ทิศตะวันตกติดเมืองสมุทรปราการ เขตบางนาและเขตประเวศ ภายในโครงการมีพื้นที่จอดรถกว่า 600 คัน และยังมีทางเข้าออกหลายจุดสะดวกต่อการเข้ามาใช้บริการของผู้ลูกค้า ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว โดยกลุ่มเป้าหมายของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต แบ่งเป็น กลุ่มลูกค้าครอบครัวและชาวต่างชาติ ที่พักอาศัยบริเวณรอบโครงการทั้งในเขต บางพลี เขตบางนา เขตประเวศ และเขตดอกไม้ นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดีไซน์วิลเลจ บางนา ยังมีทำเลที่ตั้งใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เราจึงตั้งเป้าดึงกลุ่มลูกค้า Tourist ที่ต้องการซื้อสินค้าของฝากก่อนเดินทางกลับประเทศ โดยมี Hi Light สำคัญ คือสินค้า Gourmet Thai เป็นสินค้ายอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ”


กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดีไซน์วิลเลจ บางนา ชูคอนเซปท์ “The Ultimate Neighborhood Supermarket To Live Life : เพื่อนบ้านใหม่ ใกล้บ้านคุณ” คัดสรรที่สุด จุดเริ่มต้นของความสุข ทุกไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ด้วยความมุ่งหวังตั้งใจให้ลูกค้ารู้สึกถึงอบอุ่นและเป็นกันเองเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เสมือนเราเป็นเพื่อนบ้านของลูกค้า พร้อมตอกย้ำความเป็น World Class Gourmet Destination ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ไทยระดับเวิลด์คลาส ด้วยการยกทัพสินค้า สุดครบครันคุณภาพระดับพรีเมียมกว่า 30,000 รายการ และอิ่มอร่อยกับสตรีทฟู้ดร้านดังมากมายกว่า 20 ร้านค้า จากทั้ง Gourmet Market และ Gourmet Eats เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็ว โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.


พบกับไฮไลท์!!...ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดีไซน์วิลเลจ บางนา
· ครั้งแรกกับ!! YOU HUNT WE COOK BISTRO คุณเลือกเราปรุง ในคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่พร้อมเสิร์ฟ All Day Breakfast หรือเลือกอร่อยหลายหลากไม่ว่าจะเป็น อาหารเช้า, สลัด, ซุป, ของทานเล่น, ยำ, สเต๊ก, พาสต้า และเครื่องดื่มสไตล์ Café
· MEAT & SEAFOOD เนื้อนำเข้า และอาหารทะเลสดใหม่เกรดพรีเมี่ยม พร้อมไฮไลท์วัตถุดิบพิเศษเฉพาะฤดูกาล
· FRUITS & VEGETABLES ผัก และผลไม้ สดใหม่ ส่งตรงจากฟาร์มและแหล่งผลิตที่ดีที่สุด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ ผลไม้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และ ผัดสดออร์แกนิค
· SOUP & SALAD สลัด ที่มีผักและวัตถุดิบให้เลือกสรรมากมาย รวมถึงน้ำสลัดแสนอร่อย ให้คุณเลือกอร่อยได้อย่างใจ พร้อมซุปปรุงสดใหม่ เพื่อคนรักสุขภาพ
· ของดีตลาดเด่น รวมสุดยอดวัตุดิบของแห้ง ของชำ จากตลาดดังทั่วไทย อาทิ เยาวราช, สามย่าน, วโรรส, หนองมน
· Gourmet Thai สุดยอดสินค้าของฝากจากทั่วไทยที่ได้มาตรฐาน การันตีความอร่อย สดใหม่ ภายใต้บรรจุภัณฑ์สวยงาม สะท้อนความเหนือระดับของสินค้าไทย
· INTERNATIONAL GROCERY รวบรวมสินค้าอุปโภค-บริโภคแบรนด์ดัง และเครื่องปรุงอาหารจากทั่วทุกมุมโลก
· GOURMET EATS รวมหลากหลายเมนูสตรีทฟู้ดร้านดัง และร้านอินเทรนด์ ให้ได้เลือกอร่อยสไตล์ GRAB & GO อาทิ ตงเพ้ง, นายอ้วนเย็นตาโฟ, ขนมปังเจ้าเด็ดเยาวราช, SANPO, EGG ALL DAY, ชาตรามือ, CODESOM, HOLY DESSERT, SAINT E TOILE, WHITE STORY, KAMU, YEN YEN, LAB PHARMACY


นอกจากนี้ยังมีบริการอำนวยความสะดวกครบครับที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ
· บริการ Free Food Service สับ หั่น เฉาะ ตุ๋น ทอด ต้ม นึ่ง
· บริการ Gift & Wrap ที่จะช่วยคุณสร้างสรรค์กระเช้าของฝากได้ตรงใจทั้งผู้ให้และผู้รับ
· บริการช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ www.GourmetMarketThailand.com
· บริการ Call to Order สั่งง่ายแค่กดโทร 02-130-0222 หรือ Add Line: @call2orderbangna
· Delivery Service สั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชันชั้นนำ จาก LINEMAN MART, ROBINHOOD, FOODPANDA, GRABMART

พร้อมกันนี้ยังมอบโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มมากมายสำหรับสมาชิกบัตร M Card ในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ อาทิ
· รับฟรี ถุงสปันบอนด์ size M 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
· รับ Gift voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 700 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และ รับ Gift voucher มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปครบ 1,300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
· ลูกค้าใหม่เพียงสมัครบัตร M Card และ Log In ผ่าน M Card Application ครั้งแรก รับฟรี E-Coupon ส่วนลดสูงสุด 350 บาท



· สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA ใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ M Point x 10 เท่า
· สินค้าราคาพิเศษ, ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1

นายศุภวุฒิ กล่าวปิดท้ายว่า “ปัจจุบันกูร์เมต์ มาร์เก็ต Stand Alone มีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สาขา Terminal 21, Promenade, CDC ราชพฤกษ์, ดอนเมือง, MRT ลาดพร้าว, ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล และสาขาล่าสุด คือ ดีไซน์วิลเลจ บางนา ซึ่งทุกสาขาถือว่าตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์สำคัญศักยภาพสูงของประเทศ นอกจากนี้เรายังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม คาดว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดีไซน์วิลเลจ บางนา จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าย่านบางนา”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น