ทีเอ็มบีธนชาต-พีทีจี ลงนาม MOU สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ เพื่อปลดล็อกภาระหนี้ เปลี่ยนชีวิตทางการเงินให้พนักงานดีขึ้นรอบด้าน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ทีเอ็มบีธนชาต-พีทีจี ลงนาม MOU สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ เพื่อปลดล็อกภาระหนี้ เปลี่ยนชีวิตทางการเงินให้พนักงานดีขึ้นรอบด้าน


นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี และนายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีจี ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงสำเร็จรูปคุณภาพสูงชั้นนำของไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือให้บริการสินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินที่ดีให้พนักงานพีทีจี และบริษัทในเครือ 10 บริษัท จำนวนกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ ในการช่วยแบ่งเบาภาระหนี้ และเสริมสภาพคล่อง ด้วยการรวบหนี้ดอกเบี้ยสูงจากที่อื่นมาไว้ที่เดียวที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ สามารถปลดหนี้ได้เร็วขึ้น รวมทั้งเพิ่มโอกาสการได้รับอนุมัติเพราะไม่คิดภาระหนี้ที่ต้องการจะรวบกับสินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี ที่ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 10.99% ต่อปี วงเงินสินเชื่อสูงสุด 1,500,000 บาท สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 5 ปี พร้อมโซลูชันทางการเงินที่ช่วยบริหารจัดการหนี้อย่างเป็นระบบ ตอกย้ำการเป็นธนาคารที่เข้ามาช่วยเปลี่ยนชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับพนักงานเงินเดือนได้จริง รายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/personal/loans/welfare-loan/benefit-plus-loan-mou หรือ สอบถามข้อมูล ได้ที่ ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428

จากภาพซ้ายไปขวา

1. นายนรนิติ อักษราลิขิตสันติ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)
2. ดร.วัลภา สันติธรรมารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)
3. นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)
4. นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต
5. นายจักรพันธ์ จารุธีรศานต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารงานขายและเครือข่ายการขายลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต
6. นางสาวอุไรวรรณ วิญญายอง หัวหน้างานบริหารความสัมพันธ์กลุ่มลุกค้าพันธมิตรองค์กร ทีเอ็มบีธนชาต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น