“ดีป้า” เยือนถิ่นย่าโม จัดกิจกรรม Digital Tourism Business Matching 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ดีป้า” เยือนถิ่นย่าโม จัดกิจกรรม Digital Tourism Business Matching 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 3


สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า นำทีมดิจิทัลด้านทราเวลเทคชั้นนำ ลงพื้นที่ “เมืองย่าโม” จังหวัดนครราชสีมา เดินหน้าจัดกิจกรรม Digital Tourism Business Matching 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 3 ภายใต้โครงการ “เปิดเมือง เปิดท่องเที่ยวไทยด้วยดิจิทัล” กิจกรรมสร้างความตระหนักและกระตุ้นการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัล เชิญชวนผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมถึงผู้สนใจที่จะพัฒนาธุรกิจของตนเองด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ร่วมอัปสกิล เพื่อต่อยอดเจรจาจับคู่บริหารจัดการธุรกิจ สร้างเครือข่ายผู้ประกอบการท่องเที่ยวยุคดิจิทัล ระหว่างวันที่ 10-11 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมเซ็นทารา โคราช จังหวัดนครราชสีมา ฟรี!


ในงานวันแรกพบกับพิธีเปิดกิจกรรม “Digital Tourism Business Matching 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 3” โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ ดีป้า เป็นประธานเปิดงาน พร้อมแถลงบทบาทการส่งเสริมผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวผ่านกลไกของ ดีป้า โดยมี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติร่วมในพิธีเปิดงาน และ นายณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทราวิซโก เทคโนโลยี จำกัด ร่วมเจาะลึกแนะนำ ThailandCONNEX แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจและมูลค่าเพิ่มให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในทุกมิติ พร้อมด้วยกิจกรรมเสวนาที่น่าสนใจมากมาย อาทิ “ThailandCONNEX โอกาสที่มากขึ้นในต้นทุนที่ต่ำกว่า” “Travel Trend: Why digital technology matter” “วางแผน Content สำหรับธุรกิจท่องเที่ยว ให้เกิดยอดจองตามกระบวนการ Marketing Funnel” และ “การท่องเที่ยวชุมชนกับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อสร้างความแตกต่างที่ยั่งยืน” ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น.

กิจกรรมในวันที่สองพบกับการวิเคราะห์เจาะลึก! กลยุทธ์การจัดการด้านการท่องเที่ยวผ่านเวทีเสวนาในประเด็นที่หลากหลาย โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ “จัดการรูปแบบท่องเที่ยวแบบไหนที่ผู้ประกอบการไทยจะได้ประโยชน์” “กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ประกอบการท่องเที่ยวด้วย Smart Tourism” “สร้างโอกาสทางธุรกิจ ฝ่าวิกฤติด้วยแหล่งเงินทุน” และ “การใช้ TikTok ให้เกิดประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจ” ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น.

สำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและผู้สนใจไม่ควรพลาด! มาร่วมสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการท่องเที่ยวยุคดิจิทัลไปพร้อมกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: depa Thailand และ LINE OA: depaThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น