ผบ.ตร.ชื่นชมและห่วงใยตำรวจรน้ำดี ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถเสียบนทางด่วน จนได้รับบาดเจ็บ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ผบ.ตร.ชื่นชมและห่วงใยตำรวจรน้ำดี ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถเสียบนทางด่วน จนได้รับบาดเจ็บ



พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผย.ตร.) รับทราบเหตุกรณีเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน กล้องวงจรปิดบริเวณทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงทางโค้งบางกอกพาเลส ขาออก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร จับภาพนาทีชีวิต ระหว่างที่ ส.ต.ท.ภูวดล สิริภิญโญสกุล ผู้บังคับหมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร กำลังหยุดให้ความช่วยเหลือรถจอดเสียอยู่ริมถนน

ต่อมาได้มีรถยนต์ยี่ห้อ BMW ขับส่ายแล้วพุ่งชนทั้งคนทั้งรถอย่างแรง ส่งผลให้ ส.ต.ท.ภูวดลฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการเลือดออกในสมอง และยังมีประชาชนในที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน

ทั้งนี้ ผบ.ตร.ชื่นชม ส.ต.ท.ภูวดลฯ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ เข้าช่วยเหลือประชาชนอย่างรวดเร็ว และมีความห่วงใยที่ตำรวจน้ำดีดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ จึงมอบหมายให้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ส.ต.ท.ภูวดลฯ ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื้อวันที่ 2 พ.ค.66 ที่ผ่านมา





นอกจากนี้ ทางด้าน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ท.นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บัญชาการประจำสำนักงาน ผบ.ตร./หัวหน้าคณะทำงานเสริมสร้างภาพลักษณ์ตำรวจจราจร ได้เข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจตำรวจนายดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น