ช่อง 3 จับมือ Shopee จัด Big Surprise “ช้อปปี้ดีลดีที่ ช่อง 3” เอาใจขาช้อปเฉพาะที่นี่ ช่อง 3 เริ่ม 6 พฤษภาคม 2566 ทั่วประเทศ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ช่อง 3 จับมือ Shopee จัด Big Surprise “ช้อปปี้ดีลดีที่ ช่อง 3” เอาใจขาช้อปเฉพาะที่นี่ ช่อง 3 เริ่ม 6 พฤษภาคม 2566 ทั่วประเทศ


ถึงเวลาที่ขาช้อปทุกเพศทุกวัยจะมีช่องทางการช้อปดี ๆ ราคาพิเศษทางหน้าจอ ช่อง 3 กับรายการใหม่ล่าสุด “ช้อปปี้ดีลดีที่ช่อง 3” ที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ Shoppe จับมือกันมอบความพิเศษแบบ Big Surprise เอาใจขาช้อป เตรียมพบกับดีลเด็ด โปรปัง ที่จะยกโลกแห่งการช้อปปิ้งมาวางไว้บนหน้าจอ ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 18.15-18.20 น. เตรียมเปิด ช่อง 3 และโหลดแอพ Shopee รอกันได้เลย

​โดยสายช้อปสามารถเพิ่มเพื่อนได้ 2 ช่องทาง คือ สแกน QR CODE หรือ ADD Line official  ขณะที่รายการออกอากาศ แล้วกดลิงก์ไปที่ Page ของ Shopee ในหน้าที่ขายสินค้านั้น ๆ ก็จะได้ราคาดีลดี ๆ มีเฉพาะ ช่อง 3 เท่านั้น อยากช้อปดีลดี ไอเท็มเด็ด ติดตามในรายการ “ช้อปปี้ดีลดีที่ช่อง 3” พาช้อปจัดเต็มโดยพิธีกรขาช้อปตัวแม่ “สายฝน ชีช้าง” พิธีกรสาวสวยแห่งรายการบันเทิง ช่อง 3 และนักสดงหนุ่มดาวรุ่งตัวแทนคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอล “โบ๊ท ธารา ทิพา”



ซึ่ง ช่อง 3 และ Shopee เล็งเห็นถึงพฤติกรรมการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทาง Online มากขึ้น โดยการเติบโตของ E-Commerce ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกในปัจจุบัน ทำให้ธุรกิจซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มพัฒนามากขึ้นจนนำไปสู่ Marketplace ซึ่งเป็นเว็บไซต์สื่อกลางการติดต่อซื้อขาย ที่รวบรวมสินค้าและร้านค้าต่าง ๆ ไว้จำนวนมาก ลักษณะคล้ายกับตลาดนัดหรือห้างสรรพสินค้า ซึ่งมีผู้ที่สนใจเปิดร้านค้าของตัวเองในช่องทางนี้มากมาย และ Shopee ก็คือช่องทางการช้อปออนไลน์ที่เข้าถึงผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดความร่วมมือระหว่าง ช่อง 3 และ Shopee ขึ้น เพื่อมอบความพิเศษให้กับเหล่านักช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ และให้สิทธิพิเศษโดยให้ “ช่อง 3 มีโปรโมชั่นราคาถูกที่สุด ไม่มีที่ไหนถูกกว่านี้อีกแล้ว” เพียงรับสิทธิ์ผ่านหน้าจอ ช่อง 3 หรือทาง Ch3Plus เท่านั้น รายการ “ช้อปปี้ดีลดีที่ช่อง 3” เริ่ม 6 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น