Riverdale Marina คลายหนาว ให้ชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ สร้างความอบอุ่นใจให้ชุมชน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566

Riverdale Marina คลายหนาว ให้ชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ สร้างความอบอุ่นใจให้ชุมชน

เข้าสู่ฤดูหนาว บริษัท พี อาร์ จี พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ผู้บริหารโครงการริเวอร์เดล มารีน่า ท่าเรือระดับ A Class และศูนย์กลางผู้ให้บริการกิจกรรมทางน้ำแบบครบวงจรแห่งแรกในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา จัดโครงการ “ ริเวอร์เดล มารีน่า คลายหนาว ให้ชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา” เดินหน้าดูแลชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา มอบผ้านวมคลายหนาว พร้อมมอบข้าวเป็นของขวัญปีใหม่ สร้างรอยยิ้ม และความอบอุ่นหัวใจ ให้กับชุมชนโดยรอบ ริเวอร์เดล มารีน่า
นายอภิมงคล กิจวัตร์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า โครงการ “ริเวอร์เดล มารีน่า คลายหนาว ให้ชุมชนริมเจ้าพระยา” เป็นโครงการช่วยผู้ประสบภัยในช่วงฤดูหนาว ที่เราเริ่มทำเป็นปีแรก โดยเริ่มต้นจากชุมชนที่อยู่ใกล้กับโครงการริเดล มารีน่า คือชุมชนโคกชะพลูล่าง ซึ่งก่อนลงพื้นที่ ได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปสำรวจภายในชุมชน พบกว่าคนในชุมชนส่วนใหญ่ประกอบอาชีพหาเช้ากินค่ำ และมีผู้สูงวัยจำนวนมาก จึงเลือกมอบผ้านวม เนื่องจากให้ความอบอุ่นในช่วงฤดูหนาวเป็นอย่างดี รวมทั้งมอบข้าวสารเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกครัวเรือน


นางชูศรี กล้าสมุทร ประธานชุมชน กล่าวว่า ชุมชนโคกชะพลูล่าง เป็นชุมชนริมแม่น้ำดั้งเดิมของปทุมธานี เมื่อถึงฤดูหนาว จะประสบปัญหาลมหนาวแรงมาก เนื่องจากเป็นชุมชนติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา จึงไม่ค่อยมีอะไรมาขวางทางลม รวมทั้งบ้านส่วนใหญ่ เป็นบ้านไม้แบบยกสูง จึงทำให้ลมสามารถเข้ามาภายในบ้านได้ เมื่อเข้าหน้าหนาวจึงทำให้หนาวมาก ขอขอบคุณทางบริษัทฯ ที่เข้ามาดูแล มอบผ้านวม และข้าวสาร ทำให้ชาวบ้านดีใจ และอบอุ่นใจเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น