"ลุงตู่" ยันเดินหน้าทำงานตามปกติ ย้ำใช้จ่ายงบประมาณสุจริต โปร่งใส ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำผิดกรณีเหตุการณ์รีดนักท่องเที่ยว!!!...G - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2566

"ลุงตู่" ยันเดินหน้าทำงานตามปกติ ย้ำใช้จ่ายงบประมาณสุจริต โปร่งใส ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำผิดกรณีเหตุการณ์รีดนักท่องเที่ยว!!!...G

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. ณ บริเวณทางเชื่อมตึกสันติไมตรีและตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณีเหตุการณ์นักท่องเที่ยวชาวไต้หวันว่า ต้องมีการดำเนินการแก้ไขตรวจสอบในทุกขั้นตอน ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมีทั้งคนดีและไม่ดี คนที่ไม่ดีเป็นปัญหามายาวนานต้องเอาออกไป พร้อมกำชับผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบโดยไม่มีการปล่อยปละละเลย หากพบมีความผิดและมีหลักฐานชัดเจนต้องดำเนินคดีให้เป็นไปตามกฎหมายต่าง ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ภาพลักษณ์ขององค์กรหรือบุคคลใด ๆ เสียหาย และต้องกำจัดคนไม่ดีออกจากองค์กรรวมทั้งการเอาคนผิดมาลงโทษ

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวถึงการทำงานในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ซึ่งยังคงเดินหน้าการทำงานและขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ ของรัฐบาลตามปกติ และยังคงทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เร่งเดินหน้าแผนงานโครงการที่สำคัญ ๆ โดยได้เน้นย้ำการใช้จ่ายงบประมาณต่าง ๆ ต้องสุจริต โปร่งใส คุ้มค่า และตรวจสอบได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลยึดมั่นและทำมาโดยตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น