OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ “ดีเจพี่อ้อย” เปิด OCEAN FORUM ปรับ Mindset รับปีใหม่ ปลุกพลังใจในการทำงานให้บุคลากรทั่วประเทศ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2566

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ “ดีเจพี่อ้อย” เปิด OCEAN FORUM ปรับ Mindset รับปีใหม่ ปลุกพลังใจในการทำงานให้บุคลากรทั่วประเทศ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) ตระหนักดีว่าบุคลากรถือเป็นหัวใจสำคัญในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ และ Mindset จะเป็นแรงผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ตามเป้าหมาย ดังนั้น จึงได้จัดกิจกรรม OCEAN FORUM ในหัวข้อ "ปรับ Mindset รับปีใหม่ ปลุกพลังใจในการทำงาน" โดยได้เชิญ “ดีเจพี่อ้อย” นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล มาร่วมพูดคุยแบบ Exclusive สร้างพลังบวก และส่งต่อ Mindset ดี ๆ พร้อมกับแนวคิดที่ว่า “ความสุข” ไม่ได้อยู่ที่เรามีอะไร อยู่ที่เรารู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เรามีอยู่ เพราะทุกปัญหา ทั้งเรื่องการงาน การใช้ชีวิต หรือความรัก เกิดจากวัตถุดิบหลักคือ “ใจ” ดังนั้น องค์กรที่ให้ความสำคัญเรื่องใจ เข้าใจความรู้สึกของบุคลากร ก็จะทำให้เป็นองค์กรที่ได้ใจจากพนักงานไปเต็ม ๆ โดยงานนี้ดีเจพี่อ้อยได้ปิดท้ายประโยคสั้น ๆ กินใจ ที่หากใครทำได้ รับรองว่าชีวิตจะมีความสุขแน่นอน นั่นคือ “รอให้เป็น เย็นให้ไว คิดให้ได้ สื่อสารให้เป็น เห็นคุณค่าของการให้ และต้องไม่ประมาทกับการเปลี่ยนแปลง” ซึ่งงานนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านทาง Zoom ไปยังสาขาทั่วประเทศ เพื่อเปิดมุมมองและความคิดใหม่ ๆ ให้พนักงานนำไปต่อยอดกับ LOVE MINDSET ซึ่งเป็นแนวคิดหลักขององค์กร นำไปต่อยอดสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดส่งมอบให้กับลูกค้าต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้พลังความรัก ภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ขับเคลื่อนองค์กร ให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมเร่งพัฒนาในทุกมิติ เพื่อดูแลลูกค้าให้มีความสุข สะดวกสบาย และปลอดภัยท่ามกลางวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และอนาคต โดยล่าสุดได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแบบใหม่ โครงการโอชิ สมอล เฮลท์ ไซซ์เล็กแต่คุ้มครองค่ารักษาผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างไร้ความกังวลเรื่องสุขภาพ โดยสามารถดูรายละเอียดของแผนประกันได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3Rg32iY

สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife /Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น