PKN Music Awards ระเบิดความมันส์เพื่อคนมีฝัน แข่งขันวงดนตรี ชิงถ้วยรางวัลผู้ว่าฯ ชัชชาติ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2566

PKN Music Awards ระเบิดความมันส์เพื่อคนมีฝัน แข่งขันวงดนตรี ชิงถ้วยรางวัลผู้ว่าฯ ชัชชาติ

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 66 เวลา 10.00 น. นางสาววรุณลักษม์ พลหาญ ผู้อำนวยการเขตพระโขนง เป็นประธานเปิดการประกวดวงดนตรีสากล PKN Music Awards ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 3 True Digital Park แขวงบางจาก เขตพระโขนง

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตพระโขนงร่วมกับ True Digital Park (TDPK), Magnolai Quality Development Corporation (MQDC) และ Music Arms ร่วมมือผนึกสรรพกำลัง เปิดพื้นที่ ณ แกรนด์ฮอลล์ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวส จัดการประกวดวงดนตรีสากล PKN Music Awards ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ให้คนมีฝันและรักในเสียงดนตรีได้ปล่อยของ แสดงความสามารถ โชว์ทักษะด้านการร้องและการเล่นดนตรี ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งผลให้เกิดความเข้มแข็งทางด้านจิตใจ ห่างไกลจากอบายมุขและยาเสพติด หล่อหลอมให้เด็กและเยาวชนเป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพของชุมชน สังคม และประเทศชาติในอนาคต ซึ่งสอดคล้องและเป็นไปตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ด้านสร้างสรรค์ดี พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง และ COLORFUL BANGKOK
การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ มีทีมที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 12 ทีม จากทีมที่ส่งผลงาน Demo เข้ามาให้คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกทั้งสิ้น 31 ทีม ซึ่งการประกวดในรอบชิงชนะเลิศนี้ ได้รับเกียรติจากนายพุฒิยศ ผลชีวิน (พุฒิ) นักร้องนำวงภูมิจิต นายอรรณพ มุสิโปดก (อาร์ท) มือกีตาร์วง Goose และนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลง นายจิรทีปต์ แซ่โง้ว (ไก่) ครูสอนดนตรี (กลอง) ครีเอทีฟ โปรดิวเซอร์ และอดีตศิลปินค่าย RS ในนามวง Baby Bull 2 ซึ่งทุกท่านล้วนเป็นผู้คร่ำหวอด มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์ด้านดนตรี มาเป็นกรรมการตัดสิน

สำหรับผลการประกวดวงดนตรีสากล PKN Music Awards มีดังนี้ รางวัลชนะเลิศ การประกวดวงดนตรีสากล PKN MUSIC AWARDS ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) และเกียรติบัตร ได้แก่ วง THREE BRATERZ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วง The LASTTRAIN รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วง Dachshund (ดัชชุน) รางวัลชมเชย ได้แก่ วง Dsr band และวงดนตรีร็อคแห่งอัสสัมชัญ แผนกประถม

รางวัลเฉพาะบุคคล มีดังนี้ รางวัลนักดนตรียอดเยี่ยมประเภทคีย์บอร์ด ได้แก่ นายภัคพงศ์ คงศรี จากวงฤทธิยะวรรณาลัย รางวัลนักดนตรียอดเยี่ยมประเภทกลอง ได้แก่ นายจีนส์ วิชญญาพร จากวงเตรียมอุดมศึกษา รางวัลนักดนตรียอดเยี่ยมประเภทกีต้าร์ ได้แก่ นายปิยบุตร วงศ์สวัสดิ์ จากวง The Tree Brotherzs รางวัลนักดนตรียอดเยี่ยมประเภทเบส ได้แก่ เด็กหญิงโมริน วงศ์สวัสดิ์ จากวง The Tree Brotherzs รางวัลนักร้องยอดเยี่ยม ได้แก่ นางสาวปริย พัชรดิเรก จากวงเครส เซนโด้

รับชมบรรยากาศการแข่งขันได้ที่​ PKN​ Music Awards​ : https://www.facebook.com/pknmusicaward?mibextid=ZbWKwL

#สร้างสรรค์ดี #COLORFULBANGKOK


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น