โฉมใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ สาขา เอ็มโพเรียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Gourmet Curation’ คัดสุดยอดวัตถุดิบและร้านอาหารแบรนด์ดัง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2566

โฉมใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ สาขา เอ็มโพเรียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Gourmet Curation’ คัดสุดยอดวัตถุดิบและร้านอาหารแบรนด์ดัง

กลุ่มธุรกิจอาหาร ในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับโฉม กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ สาขา เอ็มโพเรียม เนรมิตพื้นที่ชั้น 4 กว่า 7,000 ตร.ม. ให้เป็นฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ย่านสุขุมวิท ที่มีความครบครันทั้งช้อปทั้งกิน ในคอนเซ็ปต์ ‘Gourmet Curation’ คัดสุดยอดวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 30,000 รายการ และร้านอาหารแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ การันตีรางวัลมากมาย กว่า 100 ร้านค้า พร้อมพบไฮไลท์ใหม่ “Japanese Hub” ที่คัดสรรวัตถุดิบและอาหารส่งตรงจากญี่ปุ่น และประเดิมบริการใหม่ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต กับบริการระดับพรีเมียม ‘Gourmet Smart Shopper’ บริการผู้ช่วยเลือกสินค้าและวัตถุดิบให้ตรงตามความต้องการเป็นสาขาแรก

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Supawut Chaiprasitkul; Chief Business Officer - Supermarket & Food, The Mall Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 4 รวมกว่า 7,000 ตร.ม. ในครั้งนี้ยังคงยึดแนวคิดหลักของเดอะมอลล์ กรุ๊ป คือ Consumer-centric Curation การคัดสรรสินค้าและบริการรูปแบบใหม่โดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง พร้อมย้ำวิสัยทัศน์ของ ดิ เอ็ม ดิสทริค ในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับให้นักช้อปได้สนุกไปกับทุกนาทีแห่งการช้อป และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำฟู้ดและไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นย่านสุขุมวิท ที่ครบครันทั้งช้อปทั้งกินและบริการระดับพรีเมียม กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เรานำ Insight จากการช้อปปิ้งของกลุ่มลูกค้ามาพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้สามารถสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ Personalization ให้กับลูกค้า จึงได้เป็นคอนเซ็ปต์ ‘Gourmet Curation’ คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบและอาหารชั้นนำระดับโลกมาไว้ใจกลางสุขุมวิท สำหรับไฮไลท์พิเศษของสาขาเอ็มโพเรียม ได้แก่ “Japanese Hub” ที่คัดสรรวัตถุดิบสินค้าต่าง ๆ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น และร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแบรนด์ดังมากมาย พร้อมบริการสุดพิเศษ “Gourmet Smart Shopper” ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ ด้วยบริการผู้ช่วยที่สามารถแนะนำสินค้าและการเลือกสรรวัตถุดิบ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าโดยพนักงานที่ผ่านการอบรมจากสถาบันมืออาชีพระดับสูง พร้อมกันนี้ กูร์เมต์ อีทส์ ได้คัดสรรร้านค้า ร้านอาหาร ครบครันทั้งสตรีทฟู้ดร้านดังที่มีรางวัลการันตี และร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลก รวมกว่า 100 ร้านค้า มาเสิร์ฟในรูปแบบอาหารจานด่วน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Fast Casual Lifestyle และเราได้จัดทำเพลงสุดพิเศษสำหรับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ เพื่อบอกเล่าถึงตัวตนและความมุ่งมั่นตั้งใจคัดสรรสินค้าและบริการของเรา รวมทั้งเป็นการสร้างสีสันให้กับการช้อปปิ้ง ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในโอกาสฉลองโฉมใหม่ครั้งนี้เช่นกัน”
GOURMET MARKET – ตอกย้ำความเป็นที่สุดของพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก ย่านสุขุมวิท แหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุด คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 30,000 รายการ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ด้วยบริการระดับพรีเมียม ‘Gourmet Smart Shopper บริการผู้ช่วยเลือกสินค้าและวัตถุดิบให้ตรงตามความต้องการ’ โดย กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้คัดสรรหลากหลายสินค้าสุดครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ

· TOP BRAND : สินค้าระดับพรีเมียมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีรางวัลการันตี อาทิ ‘Echire จาก Gourmet One’ เนยคุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับมาตรฐาน AOP Charentes-Poitou เป็นเนยที่มีรสชาติ สี และรสสัมผัสเป็นเอกลักษณ์ ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ การันตีด้วยรางวัล ISF FOOD, ‘5J Acorn Fed Ham With Bone’ แฮมคุณภาพดีที่สุดในโลกจากสเปน ซึ่งมีจำนวนเพียง 10% ของประชากรหมู โดยถูกเลี้ยงอย่างอิสระในพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ เนื้อแฮมที่ได้จึงมีรสชาติกลมกล่อมเป็นพิเศษ, ‘Sendai Gyu Rib Eye’ สุดยอดเนื้อ เซนได กิว หรือ เนื้อเซนได แบรนด์เนื้อวากิวระดับพรีเมียม ผลิตจากวัวญี่ปุ่นขนดำ ของเมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น จัดเป็นเนื้อระดับ A5 โดย JMGA (Japan Meat Grading Association) ฯลฯ

· SPECIALTY SELECTION : สินค้าที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหลักอย่างชัดเจน แบบครบจบในที่เดียว อาทิ ‘Japanese Destination’ ที่คัดสรรวัตถุดิบ นำเข้าจากญี่ปุ่นสุดครบครัน และอาหารพร้อมทานแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมถึงสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าครอบครัวชาวญี่ปุ่น และ Expat ได้ครบถ้วน รวมกว่า1,000 รายการ, ‘ครบเครื่องเรื่องข้าว กับ ข้าวสี สด’ คัดสรรสุดยอดข้าวเพื่อสุขภาพ โภชนาการสูงหลากหลายชนิดให้เลือก โดยแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติ และรสสัมผัสของข้าวที่แตกต่างกัน โดยมีรางวัล Organic Thailand การันตีคุณภาพ, ‘Seafood’ คัดสรรอาหารทะเลชั้นยอดส่งตรงจาก 7 คาบสมุทร รวมมาไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากมาย พิเศษสุดกับกุ้งกุลาดำขนาดใหญ่จาก ศิริคุณ ซีฟูดส์, เนื้อปลาอาโอโมริเทร้าต์ จากญี่ปุ่น และ แซลมอน จากประเทศนอร์เวย์ นำเข้าโดยธรรมชาติซีฟู้ด

· PREMIUM SERVICE : คัดสรรบริการระดับพรีเมียม เพื่อยกระดับการบริการและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ อาทิ บริการ ‘Gourmet Smart Shopper’ ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ ด้วยบริการผู้ช่วยที่สามารถแนะนำสินค้าและเลือกสรรวัตถุดิบ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าโดยพนักงานที่ผ่านการอบรมจากสถาบันมืออาชีพระดับสูง ทั้งเรื่องสินค้า การทำอาหารเบื้องต้น ความสะอาด ความปลอดภัย ผ่านบริการระดับพรีเมียมอย่างเต็มรูปแบบโดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม ซึ่งประเดิมสาขาแรกที่ เอ็มโพเรียม และจะขยายบริการนี้ไปยังสาขาอื่น ๆ ต่อไป, บริการ ‘Customize By Your Style’ บริการที่สามารถปรับแต่งให้ได้ในสไตล์ที่เป็นคุณ ได้แก่ Cutting Beef And Premium Butcher Shop จาก James Madison และ Bio Choice ที่สามารถให้บริการ customization ตัดแต่งเนื้อตามที่ต้องการ, ‘Soup and Salad Bar’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make your own Bowl” เลือกได้ตามสไตล์คุณ, ‘You Hunt We Cook’ เพียงเลือกเนื้อสัตว์และวัตถุดิบที่คุณชอบ นำมาให้เชฟเราสร้างสรรค์เป็นเมนูที่คุณชอบได้ตามต้องการ, ‘PAAK’ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ยังต้องการเป็นตัวเอง ด้วยบริการตัดแต่งผัก และผลไม้ในรูปแบบ DIY หรือแบบ Chef’s Menu

GOURMET EATS – ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดร้านดังกว่า 100 ร้านค้า ใจกลางสุขุมวิท โดยคัดสรรร้านค้า ร้านอาหารสตรีทฟู้ดชั้นนำ ที่มีรางวัลการันตีจากทั่วกรุงเทพ และร้านค้าแบรนด์ดัง Trendy Foodie หลากหลายสไตล์จากทั้งไทย และต่างประเทศ มาเสิร์ฟในรูปแบบอาหารจานด่วน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า FAST CASUAL LIFESTYLE คัดสรรเมนูเอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการทานอาหารที่มีคุณภาพดี ขณะเดียวกันยังคงต้องการความสะดวกรวดเร็วในการบริการควบคู่กัน อาทิ

· HOT TOP BRANDS : คัดสรรเมนูอาหารจากร้านค้า ร้านอาหารแบรนด์ดังจากทั้งไทย และต่างประเทศ พร้อมรางวัลการันตี ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ‘สตรีทฟู้ดร้านดัง พร้อมรางวัลการันตี’ ทั่วกรุงเทพ มารวมไว้ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท อาทิ โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ, ผัดไทยไฟทะลุ กับรางวัลมิชลิน Bib Gourmand 5 ปีซ้อน, นายอ้วนเย็นตาโฟ, สุกี้เอลวิส, ยี่สับหลก, คนชง คนปรุง, เจ้แดงสามย่าน และขนมเบื้องผึ้งน้อย ฯลฯ, ‘Legendary ร้านดังในตำนานที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น’ อาทิ ตงเพ้ง, มะยอดผัก ราดหน้าราชวัตร, สว่างบะหมี่ปู, ขาหมูเซนต์หลุยส์, จีระพันธ์ไก่ย่าง ฯลฯ ‘ร้านค้า Trendy แบรนด์ดัง’ ที่รวมร้านดังทั้งใน และต่างประเทศ อาทิ SUBWAY, รสนิยม, piri piri, Eric kayser, Metro Noods, Kauai ร้านอาหารเพื่อสุขภาพจาก South Africa ฯลฯ

· SPECIALTY SELECTION : ได้แก่ ‘โซนอาหารญี่ปุ่น’ รวบรวมร้านค้า ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น อาทิ ร้านอาหาร IPPUDO Raman, MOS BURGER, OOTOYA, SATO NO UDON ฯลฯ, ร้านค้า Take away อาทิ ข้าวปั้น Korawari, มันเผา Imo king, ทาโกยากิร้าน Have a pan, Kokoro Gyoza, ข้าวปลาย่างจาก Shunsai, ร้านปลาดิบชั้นนำจาก sanpo ฯลฯ และร้านค้า Homemade bakery อาทิ Minamoto Kitchoan, Tokyo Sweets, ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น อย่าง Little Mermaid Nico Nico และ Anri Bakery’s ฯลฯ, ‘โซนซุ้มร้านค้าโปรโมชั่น’ ที่จะผลัดเปลี่ยนร้านค้าชั้นนำทุกๆ 1-3 เดือน หรือทุกเทศกาลสำคัญเพื่อเพิ่มความวาไรตี้มากยิ่งขึ้น

พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ รับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่าสูงสุด 300 บาท เมื่อ ช้อปสินค้า ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ตั้งแต่วันที่ 5 - 12 ธ.ค. 2565, รับฟรีเครื่องดื่ม Mixology มูลค่า 50 บาท ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 2565 – 28 ม.ค. 2566, ซื้อบัตรฟู้ดการ์ดมูลค่า 200 บาท รับเพิ่มเป็น 300 บาท ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. 2565 – 6 ม.ค. 2566 และพิเศษสำหรับลูกค้า UOB รับส่วนลดสูงสุด 250 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบ 150 บาทขึ้นไป ที่ร้านค้า และร้านอาหารที่ร่วมรายการ ในกูร์เมต์ อีทส์ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 2565 – 28 ม.ค. 2566

“คาดว่าหลังเปิดให้บริการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ด้วยความครบครันของสินค้าและความหลากหลายของร้านอาหาร รวมถึงมาตรฐานการให้บริการต่างๆ ที่จะเป็นแม็กเน็ตสำคัญในการดึงดูดและครองใจลูกค้า ตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นจากเดิม 20%” นายศุภวุฒิ กล่าวปิดท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น