คุณแม่เซเลบริตี้ ชวนจูงมือลูกน้อย เอนจอยเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ กับแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” เปิดประตูสู่โลกแห่งจินตนาการ ที่มอบประสบการณ์ให้เด็กๆ สนุกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมค้นหาความเป็นตัวเอง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

คุณแม่เซเลบริตี้ ชวนจูงมือลูกน้อย เอนจอยเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ กับแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” เปิดประตูสู่โลกแห่งจินตนาการ ที่มอบประสบการณ์ให้เด็กๆ สนุกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมค้นหาความเป็นตัวเอง

วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติปี 2566 จัดแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” (เซ็นทรัล / โรบินสัน คิดส์ เดย์) ชวนคุณพ่อคุณแม่จูงมือลูกน้อย ร่วมเช็คอินสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในกิจกรรมที่จะเติมเต็มทักษะสุดสร้างสรรค์ พบกับไฮไลต์ที่ ห้างเซ็นทรัล กับการจับมือศิลปินสตรีทอาร์ตตัวการ์ตูนสุดน่ารัก NOLANOLEE (โนลาโนลี) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะออกแบบ 10 คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนอาชีพในฝัน อาทิ ตำรวจ ทหาร พยาบาล หมอ และครู พร้อมครีเอตกิจกรรมสนุกๆ ให้น้องๆ ได้ค้นหาความเป็นตัวเอง ด้านห้างโรบินสัน ชวนแต่งแต้มไอเดียไร้ขีดจำกัดกับกิจกรรมเวิร์กช็อปเพ้นต์เสื้ออาชีพในฝัน พร้อมยิ้มกว้างไปกับพี่ๆ ตัวตลก BOZO BALLOON และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษกับโปรโมชั่นเพื่อเจ้าตัวน้อย ลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ - 15 ม.ค. 66 ที่แผนกเด็กห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน รวมทั้งช่องทางการช้อปบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล

งานนี้ คุณแม่เซเลบริตี้ไม่รอช้า พาลูกน้อยมาเปิดประตูแห่งความสนุก กับแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ พร้อมแชร์ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญให้กับลูกน้อยในเทศกาลวันเด็กปีนี้

เริ่มที่ คุณแม่นักธุรกิจ คุณเฟย์ - อรชุมา ดุรงค์เดช ที่จูงมือลูกชายสุดหล่อน้องคอลิ่น มาร่วมสนุกพร้อมแชร์ความประทับใจในงานครั้งนี้ว่า “ปกติเฟย์จะชอบพาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอยู่แล้วค่ะ อยากให้เค้าได้สนุกสมวัยให้ลูกได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ยิ่งช่วงเทศกาลวันเด็กยิ่งต้องพิเศษขึ้นมาอีก เฟย์เลือกพาเค้ามาร่วมกิจกรรมที่ห้างเซ็นทรัลค่ะ เพราะทุกๆ ปี ที่ห้างจะจัดงานวันเด็กมีกิจกรรมสนุกๆ เยอะเลย อย่างปีนี้มีงาน CENTRAL KIDS DAY ที่มีกิจกรรมระบายสีคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนอาชีพในฝันที่ออกแบบโดยศิลปิน NOLANOLEE (โนลาโนลี) ซึ่งวันนี้น้องคอลิ่นชอบเป็นพิเศษถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยจุดประกายความคิด สร้าง Inspiration ให้เด็กๆ ได้ค้นหาความชอบและเริ่มรู้จักตัวเอง รวมถึงมีคุกกี้น่ารักๆ ที่น้องคอลิ่นก็ชอบมาก มีแอบชิมไปด้วยค่ะ (ยิ้ม) ที่สำคัญการที่ห้างจัดงานวันเด็กยังสะดวกกับเฟย์เองในการเลือกซื้อของขวัญวันเด็กให้กับลูกด้วย ซึ่งช่วงนี้อยากได้ของที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ของลูกๆ ซึ่งที่ห้างเซ็นทรัลก็มีให้เลือกหลายอย่าง และมีโปรโมชั่นดีๆ ด้วยค่ะ หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนกำลังหาไอเดียพาเด็กๆ ไปเที่ยว เฟย์แนะนำให้พามา CENTRAL KIDS DAY เลยค่ะรับรองลูกๆ แฮปปี้แน่นอน”

ด้านเซเลบริตี้คุณแม่มือใหม่ อย่าง คุณโบว์ - ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ ก็ได้พาลูกน้อยน้องเฟนเดอร์ มาร่วมสัมผัสบรรยากาศเทศกาลงานวันเด็กเป็นครั้งแรก พร้อมเล่าว่า “โบว์เองเติบโตมากับห้างเซ็นทรัลค่ะ จำได้ว่าตอนเด็กๆ แค่ได้มาเที่ยวที่ห้างเซ็นทรัลก็คือมีความสุขแล้ว และพอโตขึ้นจนมีลูกก็ยังชอบมาห้างเซ็นทรัลเช่นเคย เพราะมาที่เดียวมีครบทุกอย่างที่ต้องการและสำหรับโบว์เทศกาลวันเด็กในปีนี้พิเศษมากๆ เพราะเป็นวันเด็กปีแรกของน้องเฟนเดอร์ โบว์เลยอยากพาเค้ามาดูของเล่น มาเซอร์เวย์ดูกิจกรรมต่างๆ พร้อมถือโอกาสมาเดินเลือกซื้อของขวัญวันเด็กชิ้นพิเศษสำหรับเฟนเดอร์ไปด้วยเลย ปีแรกของเค้าก็อยากให้ของที่ดีที่สุดให้เค้าประทับใจ เลยเลือกมาในสถานที่ที่เราอุ่นใจและคุ้นเคย ซึ่งที่ห้างเซ็นทรัลมีการแบ่งโซนของเล่นตามช่วงวัยของเด็กทำให้สะดวกกับแม่มือใหม่แบบโบว์มาก แถมมีส่วนลดโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลวันเด็กด้วย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่เป็นมือใหม่แบบโบว์ ขอแนะนำให้พาลูกๆ มาเที่ยวที่ห้างเซ็นทรัลกันนะคะ ให้เด็กๆ ได้เจอโลกกว้าง พร้อมได้ลองสนุกกับกิจกรรมที่สามารถร่วมแจมกันได้ทั้งครอบครัวค่ะ”

พลาดไม่ได้! กับกิจกรรมสุดสนุกมากมายในวันเด็กแห่งชาติ ที่ห้างเซ็นทรัล ดังนี้

· วันที่ 14 ม.ค. 66 สนุกกับกิจกรรม “Kids Day Fun Activities” ให้น้องๆ ได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม BOZO BALLOON พบกับพี่ๆ ตัวตลกใจดีที่จะมาแจกลูกโป่งเด็กๆ (เวลา 11.00 น. / 14.00 น./ 17.00 น.) พร้อมเต็มอิ่มไปกับขนมแสนอร่อยให้ทานกันฟรีๆ ตลอดทั้งวัน ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ และกิจกรรม “Interactive Game Give Cookies NOLANOLEE” หมุนคิวบิคลายอาชีพในฝัน รับฟรี! คุกกี้ลายน่ารัก ที่ออกแบบโดยศิลปิน “NOLANOLEE” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม

· วันที่ 14 – 15 ม.ค. 66 เต็มอิ่มกับเวิร์กช็อประบายสี “Children Are The Future” เพียงช้อปครบ 1,000 บาท รับฟรี! Magnet ระบายสีคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนอาชีพต่างๆ ออกแบบโดยศิลปิน “NOLANOLEE” ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ, กิจกรรม “ที่คั่นหนังสือของน้อง” เมื่อช้อปที่ห้างเซ็นทรัลเท่าใดก็ได้ รับที่คั่นหนังสือ Limited edition by “NOLANOLEE” จำนวนจำกัด ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ, กิจกรรม “Lego Make & Take” รับฟรี! Lego Playbag สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ

· วันที่ 14 – 31 ม.ค. 66 พบกับกิจกรรม “Hot Wheels” แข่งขันประลองความเร็วชิงของรางวัลที่ห้างเซ็นทรัล สาขาที่ร่วมรายการ, “Robo Kombat” แข่งขันหุ่นยนต์ชกมวยจาก NichiWorld ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลเมกาบางนา, กิจกรรมลูกข่างเบย์เบลด และต่อรางรถไฟ “Plarail by KCToys” ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พระราม 2 อีสต์วิลล์ เวสต์เกต พระราม 9 เซ็นทรัลเมกาบางนา รังสิต และกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แบรนด์ Kiddo พบกับที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พระราม 2 หาดใหญ่ อีสต์วิลล์, แบรนด์ Sukho ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า แจ้งวัฒนะ และแบรนด์ Nara พบกับที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ปิ่นเกล้า พระราม 2 อีสต์วิลล์ เวสต์เกต ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore

ในส่วนของ “ห้างโรบินสัน” จัดเต็มกิจกรรมสุดสนุกต้อนรับทุกครอบครัวทั่วไทย ดังนี้

· วันที่ 14 ม.ค. 66 กิจกรรม “Kids Day Fun Activities” ให้น้องๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม BOZO BALLOON พบกับพี่ๆ ตัวตลกใจดีที่จะมาแจกลูกโป่งเด็กๆ 3 ช่วงเวลา ได้แก่ 11.00 น. / 14.00 น. และ 17.00 น. และเต็มอิ่มไปกับขนมแสนอร่อยให้ได้ทานกันฟรีๆ ตลอดทั้งวัน

· วันที่ 14 – 15 ม.ค. 66 กิจกรรมเวิร์คช้อประบายสี “Dream Job T-Shirt Painting” ช้อปครบ 1,500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมฟรีกิจกรรมเพ้นท์เสื้อลายอาชีพในฝัน (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

วันเด็กปีนี้มาร่วมสนุกสนานได้ทั้งครอบครัว กับแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ สินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30%, สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 50%, ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต, รับฟรี! ผลิตภัณฑ์ D-NEE 1 ชิ้น เมื่อช้อปครบทุก 350 บาท รับเพิ่มคูปองส่วนลดแทนเงินสด 200 บาท ช้อปครบทุก 1,500 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อตุ๊กตา / หมอน Disney เพียง 1 บาท และดีลอื่นอีกมากมาย ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน หรือที่ Central App, ช้อปผ่านไลน์ที่ Central/ Robinson Chat & Shop หรือ Central/Robinson Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กห้างเซ็นทรัล คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore และโรบินสัน คลิก www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น