ฮาบิแทท กรุ๊ป ขานรับกระแสท่องเที่ยวพัทยาฟื้นตัว ส่งโปรแรง 2 คอนโดหรูดึงกำลังซื้อไทย-ต่างชาติส่งท้ายปี - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566

ฮาบิแทท กรุ๊ป ขานรับกระแสท่องเที่ยวพัทยาฟื้นตัว ส่งโปรแรง 2 คอนโดหรูดึงกำลังซื้อไทย-ต่างชาติส่งท้ายปี

ฮาบิแทท กรุ๊ป บูมกำลังซื้ออสังหาฯ เพื่อการลงทุน หวังกระตุ้นเงินสะพัดรับกระแสท่องเที่ยวพัทยาฟื้นตัว เร่งปั๊มยอดขาย จัดเต็มความสุขส่งท้ายปีกับโปรแรง 2 คอนโดหรู โครงการ เบย์เฟียร์ พรีเมียร์ สวีทคอนโดตากอากาศเพื่อการลงทุน ติดชายหาดส่วนตัว นาจอมเทียน พัทยา และโครงการ รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา ในราคาพิเศษสุด พร้อมเปิดประสบการณ์ล่องเรือยอช์ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อจองและทำสัญญา ก่อน 25 ธันวาคม 2565 นี้

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดในช่วงส่งท้ายปี 2565 ว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีเริ่มกลับมาคึกคัก โดยเฉพาะพัทยาแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติซึ่งเป็นสัญญาณบวกที่ดีต่อเนื่องให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านพักตากอากาศที่จะเตรียมพร้อมรับกับดีมานด์ที่กลับเข้ามาทั้งที่ซื้อเพื่ออยู่เองเป็นจุดพักผ่อนของครอบครัว และซื้อเพื่อการลงทุน นอกจากการฟื้นตัวด้านการท่องเที่ยวแล้ว ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่พัทยาก็กลับมาทำการตลาดมากขึ้นเช่นกัน

“จากสัญญาณบวกจากตัวเลขนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการที่เริ่มเปิดตัวโครงการ และทำการตลาดกันมากขึ้น ทำให้บรรยากาศโดยรวมเริ่มกลับมาคึกคัก เชื่อว่าในปี 2566 ทั้งดีมานด์และซัพพลายจะมีส่วนช่วยให้ตลาดอสังหาฯ ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ๆ อย่างพัทยาฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้” นายชนินทร์ กล่าว
ในส่วนของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้ร่วมส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้า กับ 2 คอนโดมิเนียมหรูเพื่อการลงทุน แบบ Lifestyle Investment ที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้ ได้แก่ โครงการ เบย์เฟียร์ พรีเมียร์ สวีท (Bayphere Premier Suites) คอนโดมิเนียมตากอากาศเพื่อการพักผ่อนและลงทุนพัทยาแห่งใหม่ล่าสุดในพัทยาจาก ฮาบิแทท กรุ๊ป ติดชายหาดส่วนตัว นาจอมเทียน พัทยา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท* และโครงการ รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา (Ramada Mira North Pattaya) ใจกลางเมืองพัทยาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ในราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท*
สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาก่อน วันที่ 25 ธันวาคม 2565 นี้จะได้รับ Voucher ที่พัก ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Oceanphere Pattaya) จำนวน 3 วัน 2 คืน มูลค่ากว่า 32,000 บาท และ Voucher ล่องเรือยอช์ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ากว่า 45,000 บาท

ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมหรูในเมืองท่องเที่ยวพัทยา สามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 061-840-0006 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties,
ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official,
ยูทูบ: Habitat Group

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น