ผอ.สพป.กาญจนบุรี เขต 3 ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาพร้อมนำนโยบาย สพฐ.ลงสู่ปฏิบัติโดยเฉพาะการพาน้องกลับห้องเรียน และการสร้างความปลอดภัย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ผอ.สพป.กาญจนบุรี เขต 3 ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาพร้อมนำนโยบาย สพฐ.ลงสู่ปฏิบัติโดยเฉพาะการพาน้องกลับห้องเรียน และการสร้างความปลอดภัย


นายสมหมาย โมฆรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3 เป็นประธานการประชุมผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา และผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ครั้งที่ 2/2565 ณ โรงเรียนอนุบาลทองผาภูมิ อำเภอทองผาภูมิ  (9 ก.พ.65) 

นายสมหมาย โมฆรัตน์ ได้มอบนโยบายและจุดเน้นของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ลงสู่การปฏิบัติ โดยเฉพาะโครงการ “พาน้องกลับห้องเรียน” ค้นหาตัวตนของนักเรียนที่ยังอยู่ในพื้นที่ พร้อมส่งมอบเข้าสู่ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน เพื่อให้น้องได้เรียนจนจบหลักสูตร เน้นการลงพื้นที่ โดยเฉพาะศึกษานิเทศก์ และเขตพื้นที่ฯจะทำงานร่วมกับโรงเรียน เพื่อให้เด็กทุกคนได้กลับมาเรียนอย่างมีความสุข พร้อมเน้นย้ำให้ผู้บริหารโรงเรียนกำหนดแนวทาง ทิศทางในการดำเนินการครั้งนี้ให้เห็นเป็นรูปธรรม


นอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำ เรื่องความปลอดภัยของสถานศึกษา นอกเหนือจากความปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แล้ว เขตพื้นที่ฯเน้นย้ำความไม่ปลอดภัยจากพวกเรากันเอง เช่น ครูกับนักเรียน หรือครูกับครู จรรยาบรรณความเป็นครู ขอให้โรงเรียนสร้างความปลอดภัยเชิงประจักษ์



 

ข่าว : นางสาววรางคณา ดอกกฐิน
นักประชาสัมพันธ์ สพป.กาญจนบุรี เขต 3
ภาพ : นายธนาคาร สุทธิ / น.ส. ณัชปภา นิธิศไชยชาญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น