”บิ๊กจ้อน”ย้ำคนดีต้องมีที่ยืน เสนอรัฐบาลพิจารณาเชิญ”พล.ต.ต.ปวีณ”กลับประเทศไทยอย่างสมเกียรติพร้อมรับรองความปลอดภัย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

”บิ๊กจ้อน”ย้ำคนดีต้องมีที่ยืน เสนอรัฐบาลพิจารณาเชิญ”พล.ต.ต.ปวีณ”กลับประเทศไทยอย่างสมเกียรติพร้อมรับรองความปลอดภัย


เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 65 นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรัฐมนตรีและส.ส.หลายสมัย เขียนเฟสบุ้คส่วนตัวเรื่อง”คนดีต้องมีที่ยืน”โดยเสนอแนะให้รัฐบาลเชิญพล.ต.ต. ปวีณ พงศ์สิรินทร์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 หัวหน้าทีมสืบสวนคดีค้ามนุษย์โรฮิงญาที่ลี้ภัยในออสเตรเลียกลับประเทศไทยอย่างสมเกียรติและรับรองความปลอดภัยในฐานะข้าราชการที่ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ต่อตำแหน่งหน้าที่โดยนายอลงกรณ์ระบุว่าเป็นความเห็นในนามส่วนตัวไม่เกี่ยวกับการเมือง

………….

คนดีต้องมีที่ยืน

รัฐบาลควรเชิญ”พล.ต.ต.ปวีณ”กลับประเทศอย่างสมเกียรติ ผมเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศคงมีความรู้สึกเศร้าใจและเจ็บใจเมื่อได้ฟังการอภิปรายในสภาผู้แทนราษฏรของ ส.ส.รังสิมันต์ โรม กรณีการค้ามนุษย์โรฮิงญาจน พล.ต.ต. ปวีณ พงศ์สิรินทร์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 หัวหน้าทีมสืบสวนต้องไปขอลี้ภัยที่ประเทศออสเตรเลีย เจ็บใจที่คนทำดีถูกกลั่นแกล้งต้องหนีหัวซุกหัวซุน เศร้าใจกับการค้ามนุษย์และการกระทำอย่างอำมหิตไร้มนุษยธรรมกับชาวโรฮิงญาที่หนีร้อนมาพึ่งเย็นในแผ่นดินของเรา ฝากถึงผู้มีหน้าที่รับผิดชอบนำตัวผู้กระทำผิดทุกคนมาลงโทษให้สาสมกับความผิดโดยเร็วที่สุด อย่าลูบหน้าปะจมูก ไม่ว่าจะเป็นใครหรือใหญ่แค่ไหน

ฝากถึงรัฐบาลพิจารณาเชิญ”พล.ต.ต.ปวีณ”กลับประเทศไทยอย่างสมเกียรติและรับรองความปลอดภัยซึ่งจะเป็นผลดีต่อประเทศชาติและเป็นกำลังใจให้กับข้าราชการที่ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ต่อตำแหน่งหน้าที่



ถ้าพล.ต.ต.ปวีณจะมาอยู่เมืองเพชร พวกเราชาวเพชรบุรียินดีต้อนรับ มีที่อยู่มีงานมีเพื่อน คนเพชรบุรีพร้อมปกป้องและสนับสนุนคนดีเช่นท่าน มาอยู่ด้วยกันสู้เพื่อความถูกต้องด้วยกันเพื่อประเทศของเรา ขอขอบคุณและชื่นชม ส.ส. รังสิมันต์ โรม ที่นำเรื่องนี้มาอภิปรายในสภาฯ. ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารและต่อสู้ให้กับความอยุติธรรมโดยเฉพาะขอชื่นชม น.ส.ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ผู้ก่อตั้ง The Reporters และผู้สื่อข่าวรายการข่าว 3 มิติ ที่ตีแผ่ความจริงในเรื่องนี้ คนดีต้องมีที่ยืนครับ. อลงกรณ์ พลบุตร 21 ก.พ. 2565

หมายเหตุ: เขียนเรื่องนี้ในนามส่วนตัวที่คงรู้สึกเหมือนคนไทยส่วนใหญ่ ไม่เกี่ยวกับการเมืองหรือพรรคการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น